Sao sáng Uruguay xác nhận sẽ gia nhập Arsenal

Cha của Lucas Torreira tiết lộ về mối quan tâm nghiêm túc của Pháo Thủ thành London dành cho tiền vệ 22 tuổi đang gây ấn tượng ở World Cup 2018.

Uruguay đánh bại Bồ Đào Nha một cách thuyết phục để ghi danh vào tứ kết World Cup 2018 gặp Pháp. Trong khi tiền đạo Edinson Cavani tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng thì trầm lặng hơn nhưng không kém phần quan trọng, Lucas Torreira đã kiềm tỏa thành công ngòi nổ Cristiano Ronaldo bên kia chiến tuyến.

Arsenal mua Torreira với giá 26 triệu bảng sau World Cup 2018 hình ảnh

Arsenal mua Torreira với giá 26 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Bắt chết cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, rõ ràng tiền vệ 22 tuổi này chẳng phải dạng vừa dù chiều cao chưa được nổi 1m7. Không ngẫu nhiên gì khi Torreira trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Mới đây, đích thân cha của Torreira đã lên tiếng về con trai khiến các CĐV Pháo Thủ càng thêm lý do khấp khởi mừng thầm. Ông cho biết: “Tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho con trai của mình và biết rằng Arsenal đang rất quan tâm nghiêm túc với nó.

“Chưa có gì là chính thức hết, nhưng khả năng cao tương lai của nó sẽ là chơi bóng ở Anh. Có lẽ ngay sau kỳ World Cup này thôi, nó sẽ bay đến London để kiểm tra y tế.”

Theo dự kiến, Arsenal sẽ đồng ý trả cho CLB chủ quản Sampdoria của Lucas Torreira khoản tiền 26 triệu bảng. Tiền vệ trẻ người Uruguay cũng là bản hợp đồng thứ tư của tân HLV Unai Emery trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, sau hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner, thủ môn Bernd Leno và trung vệ Sokratis Papastathopoulos.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.