Sao Nigeria muốn loại Argentina ở lượt đấu cuối cùng

Francis Uzoho phát biểu về trận Iceland vs Nigeria, ngôi sao 19 tuổi khẳng định “Đại bàng xanh” sẽ cố gắng giành điểm trước Iceland trước khi quyết chiến với Argentina ở lượt trận cuối cùng.

Uzoho muốn Nigeria đánh bại Iceland


Ở lượt trận đầu tiên bảng D World Cup 2018, Nigeria đã không thể làm nên bất ngờ trước Croatia. Dù cầm bóng và dứt điểm ngang ngửa đối thủ song “Đại bàng xanh” vẫn chịu thất bại với tỷ số 0-2.
 
Francis Uzoho phát biểu về trận Iceland vs Nigeria hình ảnh

Francis Uzoho phát biểu về trận Iceland vs Nigeria


Ở lượt trận thứ 2, Iceland vs Nigeria. Để nuôi hy vọng đi tiếp đội bóng của châu Phi phải đánh bại đối thủ hoặc ít nhất cầm hòa đội bóng của châu Âu. Mục tiêu có điểm trước Iceland không dễ dàng bởi đội bóng băng đảo này cầm hòa Argentina 1-1 ở trận ra quân.

Trong 4 lần đối đầu với các đội bóng ở châu Âu trong khuôn khổ World Cup, Nigeria thua cả 4 và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Họ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng vào tối nay.

Francis Uzoho phát biểu về trận Iceland vs Nigeria, ngôi sao 19 tuổi khẳng định “Đại bàng xanh” sẽ cố gắng giành điểm trước Iceland trước khi quyết chiến với Argentina ở lượt trận cuối cùng.

“Chúng tôi đã chơi không tồi trước Croatia, nhưng sự thiếu may mắn khiến chúng tôi thua trận. Nigeria sẽ hướng đến chiến thắng trước Iceland, với lực lượng hiện tại chúng tôi đủ sức đánh bại đối thủ”.

“Toàn đội hiểu rằng đây là trận đấu quan trọng nhất ở World Cup 2018, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Nigeria đã sẵn sàng cho trận đấu với Iceland”.
 

Francis Uzoho muốn quyết chiến với Argentina ở lượt trận cuối cùng

 

Sau trận đấu với Iceland, Nigeria sẽ có trận đấu với Argentina ở lượt trận cuối cùng. Francis Uzoho muốn quyết chiến với đội bóng Nam Mỹ ở lượt trận cuối cùng.
 
DT Argentina tham bai truoc Croatia

Uzoho muốn loại Argentina ở lượt đấu cuối cùng


“Argentina mới có 1 điểm sau hai 2 trận, nếu chúng tôi đánh bại Iceland chúng tôi sẽ có 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Khi đó trận đấu với Argentina ở lượt đấu cuối sẽ quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng D”.
Đồng đội cũ không đỡ được sai lầm của Cabellero
Pablo Zabaleta phát biểu về Willy Caballero, ngôi sao đang chơi cho West Ham cảm thấy bất ngờ trước sai lầm của đồng đội cũ trong màu áo Man City.
“Tôi muốn Nigeria đánh bại Iceland và sau đó loại Argentina ở lượt đấu cuối, đó sẽ là kịch bản khiến chúng tôi phấn khích nhất. Nigeria sẽ làm tất cả để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.