Sao M.U tái phát chấn thương trên ĐT Anh

Theo thông tin từ đài BBC vừa xác nhận, tiền đạo của CLB M.U, Marcus Rashford đã gặp phải một chấn thương trong quá trình tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho World Cup 2018.

Rashford tái phát chấn thương trên tuyển Anh

Tới nước Anh tham dự VCK World Cup 2018, Rashford được xem là một niềm hy vọng của NHM bóng đá Anh trên hàng công Tam Sư. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ không xảy ra khi mà cầu thủ trẻ tuổi đang khoác áo CLB M.U vừa tái phát chấn thương trong quá trình tập trung ĐTQG.

HLV Southgate
HLV Southgate xác nhận tiền đạo Rashford tái phát chấn thương trên tuyển Anh

Có mặt tại khách sạn ForRestMix Club - nơi đóng quân của Tam Sư tại World Cup 2018, chính HLV Gareth Southgate đã lên tiếng thừa nhận về chấn thương của người học trò.

Rashford lên tiếng về chấn thương gặp phải
Marcus Rashford nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh khẳng định vấn đề mà mình gặp phải không quá nghiêm trọng.

"Marcus gặp một chấn thương nhẹ và không có gì quá nghiêm trọng cả. Chúng tôi sẽ có những kiểm tra cụ thể trong buổi tập vào ngày mai".

HLV Southgate cũng tiết lộ rằng tiền đạo M.U sẽ có một cuộc kiểm tra ý tế để các bác sĩ đánh giá lại tình hình của cầu thủ này, trước khi cùng các đồng đội có buổi tập mở vào ngày hôm nay 13/6.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng ĐT Anh cũng cho biết đây là trường hợp duy nhất của đội bóng đang dính chấn thương, còn tất cả các cầu thủ còn lại đều sung sức và đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục cúp vàng World Cup 2018.

Tuyển Anh năm nay nằm ở bảng G cùng các đội tuyển là Tunisia, Panama và Bỉ. Lúc này người Anh đang rất cần những chiến thắng để làm quên đi kỳ World Cup 2014, giải đấu mà họ đã bị loại ê chề ngay sau vòng bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 13/6: De Gea thận trọng trước màn đối đầu với Ronaldo
Ronaldo tin Salah sẽ giành QBV, Liverpool chi 76 triệu đôla mua thủ môn, Arsenal sắp ra mắt tân binh thứ 2,... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong mục...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.