Sao MU mơ tỏa sáng trong trận chung kết World Cup 2018

Thậm chí, tiền vệ Jesse Lingard hứa hẹn sẽ… thoát y ngay trước mắt 80.000 khán giả ở sân vận động Luzhniki nếu ghi bàn trong trận chung kết World Cup 2018.

Không mang đến Nga một dàn sao lấp lánh như thập niên 2000 nhưng với lực lượng trẻ trung cũng như gắn kết, tổ chức hơn nhờ chiến thuật hợp lý, đội tuyển Anh vẫn được hy vọng sẽ làm nên chuyện mặc dù không phải là ứng cử viên được đánh giá cao nhất cho ngôi vô địch World Cup 2018.

Lingard ở World Cup 2018 sẽ thoát y nếu tỏa sáng trận chung kết hình ảnh

Lingard hứa sẽ... thoát y nếu ghi bàn trong trận chung kết World Cup 2018

Thậm chí khi chưa đá nổi trận đầu tiên, một ngôi sao Man Utd đã sớm mơ tới tận chung kết và chính anh sẽ ghi bàn tỏa sáng. Phát biểu của tiền vệ Jesse Lingard ở World Cup 2018: “Tuyển Anh chúng tôi đặt mục tiêu vô địch, bất luận mọi người có nói gì, hy vọng điều gì hay đánh giá ra sao.”

“Tưởng tượng chúng tôi chơi trận chung kết World Cup năm nay và chính tôi là người ghi bàn mà xem, có lẽ tôi sẽ phát rồ mất. Tôi sẽ chẳng chuẩn bị gì hết và cứ theo mạch cảm xúc làm những gì mình muốn, có lẽ sẽ cởi bỏ hết quần áo ra mà chạy loạn vòng quanh sân vận động như một thằng điên.”

Đội tuyển Anh sẽ đá nốt trận giao hữu gặp Costa Rica đêm nay trước khi chính thức ra quân ở Nga ngày 19/6 gặp Tunisia. trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G.

ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2018 nếu học Real Madrid
Theo Raheem Sterling, trận chung kết Champions League vừa rồi với chiến thắng của Real Madrid chính là bài học cho ĐT Anh vô địch World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.