Sao Man City tuyên chiến đồng đội trước lượt trận sinh tử

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus tuyên bố sẽ phá lưới thủ môn Claudio Bravo trong trận Brazil vs Chile hạ màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus tuyên bố sẽ phá lưới thủ môn Claudio Bravo trong trận Brazil vs Chile hạ màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Mặc dù Brazil đã giành quyền tham dự World Cup 2018 từ lâu nhưng phải đến rạng sáng mai (giờ Việt Nam), 4 suất đi Nga trực tiếp còn lại cùng tấm vé vớt play-off mới chính thức được xác định ở loạt trận vòng loại cuối cùng khu vực Nam Mỹ.

Sao Man City tuyen chien dong doi truoc luot tran sinh tu hinh anh
Gabriel Jesus tuyên bố Brazil vẫn chơi hết mình trước Chile

Chile hành quân đến Sao Paulo với mục tiêu có điểm để tối thiểu có chân chơi trận play-off với New Zealand, trong khi một chiến thắng trước đội chủ nhà đã hết mục tiêu phấn đấu sẽ giúp ĐKVĐ Copa America chính thức ghi danh trên đất Nga. Tuy nhiên nếu thất bại, khả năng không nhỏ Chile bị bật bãi đau đớn nếu Argentina chiến thắng, trong khi Colombia và Peru bất phân thắng bại với một tỷ số đủ lớn.

Chính vì vậy, Chile có lẽ vẫn ưu tiên tiếp cận trận đấu với một sự an toàn cho hàng thủ, đặc biệt khi phải đối đầu với dàn sao tấn công thượng hạng của chủ nhà Brazil. Niềm tin và hy vọng gánh trên vai Claudio Bravo, đội trưởng thủ môn kỳ cựu với nhiệm vụ chỉ huy các đồng đội tuyến trên.

Tuy nhiên trước trận Brazil vs Chile, anh đích thân bị Gabriel Jesus, đồng đội đàn em ở Man City, tuyên bố sẽ chọc thủng lưới và có thể khiến cả đất nước của người đàn anh phải ôm hận. Phát biểu của tiền đạo trẻ tuổi đôi mươi: “Tôi vốn đã quen biết anh ấy từ trước khi gia nhập Man City và có mối quan hệ khá thân thiết. Đó là một cầu thủ tài năng tuyệt vời và xứng đáng với mọi thành công.”

“Tuy nhiên, đây là vấn đề mang tầm đất nước và sẽ không có sự khoan nhượng nào ở đây. Tôi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng nhất có thể vào lưới anh ấy trong trận đấu sắp tới đây. Chúng tôi muốn kết thúc chiến dịch vòng loại và chào tạm biệt khán giả nhà bằng một chiến thắng ấn tượng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.