Sao Liverpool bị tước băng thủ quân Anh ngay trước thềm chung kết C1

HLV Gareth Southgate thông báo tin dữ cho tiền vệ Jordan Henderson chỉ 4 ngày trước trận chung kết Champions League ở Kiev.

Jordan Henderson vốn nhiều lần đeo băng thủ quân đội tuyển Anh ở chiến dịch vòng loại nên nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vinh dự này ở World Cup 2018. Tuy nhiên cuối cùng, chủ lực Harry Kane mới là người được chọn làm tân đội trưởng Tam Sư, để lại nỗi thất vọng cho tiền vệ của Liverpool.

Henderson mất băng đội trưởng tuyển Anh 4 ngày trước chung kết C1 hình ảnh

Tiền vệ Jordan Henderson mất băng đội trưởng tuyển Anh ở World Cup 2018

Mới đây, Henderson được dịp bộc bạch trải lòng về việc bị truất ngôi này và theo chia sẻ cá nhân, anh đã phải đón nhận tin dữ từ ông thầy Gareth Southgate chỉ 4 ngày trước trận chung kết Champions League ở Kiev. Phát biểu của ngôi sao 28 tuổi:

“HLV gọi điện cho tôi vào ngày thứ Ba trong tuần lễ diễn ra trận chung kết Champions League và dù rằng có đôi chút thất vọng, tôi vẫn rất vui vì Harry được đảm nhận vinh dự này vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Quan trọng là ở thời điểm đó, tâm trí của tôi đều được tập trung cả cho trận Real Madrid vs Liverpool nên có lẽ cũng không quan tâm nhiều đến tấm băng đội trưởng cho lắm.”

“Sau cùng thì đó cũng vẫn không phải là chuyện gì to tát vì vai trò thủ lĩnh trong đội tuyển không chỉ nằm ở tấm băng đội trưởng, chúng tôi có nhiều người như vậy và không ai muốn tạo áp lực quá lớn cho Harry cả. Đó mới là điều đáng để nói cho cả tập thể này.”

Đội tuyển Anh đã hoàn thành loạt trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018 tương đối khả quan với hai chiến thắng trước Nigeria và Costa Rica. Tam Sư chính thức ra quân ở Nga tiếp đón Tunisia ngày 19/6, trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G World Cup 2018.

4 vấn đề tồn đọng ở ĐT Anh trước ngày ra quân World Cup 2018
Harry Kane và Raheem Sterling hứa hẹn là cặp song sát lợi hại trên hàng tấn công, nhưng đội tuyển Anh cần phải lạnh lùng hơn trong khâu dứt điểm cũng như đạt...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.