Sao ĐT Pháp cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Lionel Messi

Trước trận đại chiến Pháp vs Argentina vào ngày mai, thủ môn ĐT Pháp Hugo Lloris đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của siêu sao Lionel Messi.

Hugo Lloris cảnh báo ĐT Pháp về sự nguy hiểm của Messi

Nỗ lực của Argentina đã giúp họ có mặt tại vòng knock-out World Cup 2018, và đối thủ của họ sẽ là ứng viên vô địch ĐT Pháp. Đây thực sự sẽ là một trận đấu kịch tính khi mà hai đội đều sở hữu những ngôi sao sáng giá.

Hugo Lloris cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Lionel Messi hình ảnh
Hugo Lloris cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Messi

Trước trận đấu này, thủ thành Lloris đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm tới từ đôi chân của ngôi sao sáng giá nhất bên phía Argentina, Lionel Messi. Thủ thành 31 tuổi này tin rằng Lionel Messi có thể là người quyết định số phận của trận đấu nếu có cơ hội.

Lloris  cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị để đối đầu với Argentina ở vòng 16 đội. ĐT Pháp phải thi đấu với phong độ cao nhất. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Argentina nhưng tôi biết những cầu thủ như Messi vẫn biết cách tỏa sáng để tạo nên sự khác biệt trong trận đấu.

Argentina đang muốn chứng minh sức mạnh của mình sau giai đoạn khó khăn vừa qua. Tôi tin rằng họ đang muốn tiến xa ở giải đấu này. Đó là một đội bóng lớn, từng vô địch World Cup và chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn mà tuyển Pháp cần thể hiện được bản lĩnh”.

Khi được phóng viên hỏi về sự khác biệt giữa Messi với tài năng mới nổi của bóng đá Pháp Kylian Mbappe, Lloris nói thêm: “Messi là một siêu cầu thủ mà bạn không thể so sánh cậu ấy với bất cứ ai khác.

Kylian là một cầu thủ chất lượng và rất có tiềm năng. Cậu ấy nhanh nhẹn, thi đấu bùng nổ và cần những khoảng trống. Tôi nghĩ ở trận tới anh ấy sẽ có nhiều không gian để chơi bóng hơn các trận đấu vòng bảng. Kylian có khả năng tạo tạo nên sự khác biệt trong những khoảnh khắc khó khăn”.

Samuel Umtiti: ĐT Argentina không chỉ có một mình Messi
Trước trận đấu giữa Pháp vs Argentina tại vòng 16 đội, trung vệ Samuel Umtiti đưa ra những nhận xét về Lionel Messi, người đồng đội ở Barcelona nay là đối thủ...
Người Pháp cảnh báo: “Đừng hy vọng một Messi của Barcelona ở Argentina”
Chia sẻ của trung vệ Samuel Umtiti trước đại chiến kinh điển Pháp vs Argentina về người đồng đội siêu sao ở cấp CLB.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.