Sao Croatia: Tưởng Anh thế nào, hóa ra vẫn vậy!

Hậu vệ phải Sime Vrsaljko lên mặt khẳng định Tam Sư hiện nguyên hình với lối chơi bóng dài trong trận Croatia 2-1 Anh bán kết World Cup 2018.

Hậu vệ phải Sime Vrsaljko lên mặt khẳng định Tam Sư hiện nguyên hình với lối chơi bóng dài trong trận Croatia 2-1 Anh bán kết World Cup 2018.

Thất bại không thể đau đớn hơn trong thế bị lội ngược dòng mặc dù mở tỷ số từ rất sớm, đội tuyển Anh tan mộng cúp vàng và chưa thể mang bóng đá trở về nhà, cay đắng nhìn Croatia thẳng tiến trận chung kết World Cup 2018 gặp Pháp.

Vrsaljko trận Croatia vs Anh đá đểu trận thua của Tam Sư hình ảnh

Vrsaljko trận Croatia vs Anh đá đểu trận thua của bại tướng

Dù sao cũng công bằng mà nói, Tam Sư đã có một giải đấu thành công ngoài mong đợi và khiến người hâm mộ nước nhà cảm thấy tự hào, nhất là với một lối chơi tươi mới, gắn kết một tập thể trẻ trung vốn không xuất hiện nhiều ngôi sao.

Tuy nhiên, Sime Vrsaljko vẫn thản nhiên xát muối nỗi đau của bại tướng khi đưa ra nhận xét về cái gọi là thay đổi tích cực ở đội tuyển Anh. Phát biểu của ngôi sao Atletico sau trận Anh vs Croatia bán kết World Cup 2018 kịch tính:

“Đâu đâu cũng tấm tắc ngợi ca thế này thế nọ, rằng đội tuyển Anh tươi mới này đã không còn chơi bóng nhàm chán với những đường chuyền dài nữa, rằng họ đã thay đổi thật rồi. Không, khi chúng tôi tăng cường pressing tuyến giữa thì hóa ra họ lộ nguyên hình như cũ mà thôi. Tưởng như thế nào, hóa ra vẫn vậy.”

Cuối tuần này, đội tuyển Anh trước mắt đành tìm sự an ủi ở trận tranh hạng ba gặp Bỉ, trong khi Croatia chuẩn bị chơi trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử và quyết tâm làm nên chuyện trước người Pháp.

Thất bại của ĐT Anh tại World Cup 2018: Chỉ là bóng đá chưa thể trở về
Euro 2020 và World Cup 2022 là giải đấu mà Gareth Southgate hướng đến với lứa cầu thủ này. Thế nên trận thua Croatia tất nhiên là buồn nhưng giấc mơ chưa hẳn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.