Sao Croatia: “Argentina than khóc hệt như lũ đàn bà”

Sime Vrsaljko phát biểu về ĐT Argentina. Hậu vệ 26 tuổi cáo buộc đội bóng của Lionel Messi than khóc hệt như đàn bà trong trận thua 0-3 Croatia của mình.

Argentina thảm bại trước Croatia


Sau trận hòa Iceland 1-1 ở trận ra quân, Argentina lại tiếp tục gây thất vọng. Trong màn đối đầu với Croatia, đội bóng Nam Mỹ đã tỏ ra thua kém toàn diện. Họ phụ thuộc cả vào siêu sao Lionel Messi mà không có bất cứ thành viên nào khác có thể tạo ra đột biến.

Khi còn đang mải tìm kiếm bàn dẫn trước, một sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Willy Caballero đã khiến Argentina trải trả giá. Nhận đường chuyền về của đồng đội, lão tướng 36 tuổi có pha bấm bóng khó hiểu, đưa thẳng vào chân Ante Rebic và bị mũi công của Croatia trừng phạt.

Sime Vrsaljko phát biểu về ĐT Argentina đầy phũ phàng hình ảnh
Argentina thảm bại 0-3 trước Croatia

Không còn đường lùi, Argentina buộc phải dâng cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, bàn thắng thì chẳng thấy đâu. Họ chịu thêm 2 bàn thua từ cú sút xa của Luka Modric và một cận thành của Ivan Rakitic.

Vrsaljko chỉ trích người Argentina


Sau trận, HLV Jorge Sampaoli của Argentina bày tỏ sự tiếc nuối sau thất bại bởi tin rằng đội bóng của mình đã thống trị thế trận. Dù vậy, Sime Vrsaljko phát biểu về ĐT Argentina lại nghĩ khác. Hậu vệ Croatia bác bỏ phát ngôn của Sampaoli và khẳng định đội bóng của mình đã vượt trội trên mọi khía cạnh.

hau ve Vrsaljko cua Croatia

Vrsaljko phát biểu về ĐT Argentina đầy phũ phàng


“Tôi không biết Sampaoli có ngủ quên trong trận đấu hay không”, Vrsaljko nói trên một kênh truyền thông Croatia. “Tôi thấy cầu thủ Argentina ngã xuống sân và khóc lóc như lũ đàn bà.”

“Chúng tôi vững vàng hơn, chơi hay hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Họ sẽ phải làm tốt trong trận đấu tiếp theo (với Nigeria) để đi tiếp, nếu còn cơ hội.”

Argentina mới chỉ có 1 điểm tại bảng D và buộc phải thắng Nigeria nếu vượt qua vòng bảng. Dĩ nhiên, họ cũng phải chờ đợi kết quả của cuộc đấu Iceland vs Nigeria diễn ra vào tối nay.
Nhận định Iceland vs Nigeria (22h00 ngày 22/6): Chiến binh hay Đại bàng?
Nhận định Iceland vs Nigeria tỏ ra khá cân bằng khi một trong hai đội đều có khả năng giành chiến thắng ở lượt đấu thứ 2 bảng D World Cup 2018. 3 điểm có được...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.