Sao Colombia suýt lập kỷ lục về thời gian nhận thẻ đỏ tại World Cup

Với tấm thẻ vàng trong trận gặp Nhật Bản, Carlos Sanchez đã trở thành cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhanh thứ hai trong lịch sử 21 kỳ World Cup được tổ chức.

Trong trận đấu đầu tiên tại bảng H giữa Colombia vs Nhật Bản, bất ngờ lớn đã xảy ra khi cầu thủ Carlos Sanchez bị đuổi khỏi sân ngay ở phút thứ 3 vì lỗi cố tình chơi bóng bằng tay còn Nhật Bản được hưởng quả 11m để vươn lên dẫn trước.

Carlos Sanchez suýt lập kỷ lục về thời gian nhận thẻ đỏ tại World hình ảnh
Carlos Sanchez (6) nhận thẻ đỏ nhanh thứ hai trong lịch sử các kỳ World Cup

Tấm thẻ đỏ mà Carlos Sanchez phải nhận là tấm thẻ đỏ đầu tiên ở kỳ World Cup năm nay và cũng là tấm thẻ đỏ được rút ra nhanh thứ hai trong lịch sử các VCK cúp thế giới.

Hiện tại người vẫn đang nắm giữ kỷ lục phải nhận thẻ đỏ nhanh nhất tại World Cup là cựu hậu vệ Jose Alberto Batista Gonzalez của đội tuyển Uruguay tại vòng chung kết năm 1986 tại Mexico. 

Batista Gonzalez chỉ xuất hiện trên sân trong trận Uruguay vs Scotland đúng 56 giây trước khi lầm lũi đi ngược trở lại đường hầm. Ở trận đó, dù đá hơn người nhưng Scotland đã không thể lập được chiến tích như Nhật Bản, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0 chung cuộc.

Nói về tình huống đó, Gonzalez lúc này đã 56 tuổi và trở thành HLV vẫn cho rằng mình bị oan: "Tôi nghĩ cùng lắm mình chỉ phải nhận một thẻ vàng. Tình huống đó tôi đã xem lại không dưới 20 lần. Dù đó là một cú tắc bóng quyết liệt, đó vẫn chỉ nên là một tấm thẻ vàng".

Với việc bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Nhật Bản, Carlos Sanchez sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Colombia gặp Ba Lan. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng của HLV Jose Pekerman trong việc tìm kiếm tấm vé vào vòng knock-out.

Tổng hợp: Colombia 1-2 Nhật Bản (Bảng H World Cup 2018)
Đội bóng Đông Á lần đầu tiên đánh bại một đại diện Nam Mỹ trong lịch sử tham dự VCK World Cup một phần lớn do được chơi hơn người ngay từ đầu trận.
HLV ĐT Colombia nói gì sau thất bại trước Nhật Bản?
Chia sẻ sau trận đấu, ông Jose Pekerman đã than phiền với tấm thẻ đỏ của Carlos Sanchez khiến đội nhà phải nhận thất bại bất ngờ trước Nhật Bản ở trận ra quân...
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Colombia 1-2 Nhật Bản
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Colombia 1-2 Nhật Bản lượt trận đầu tiên bảng H VCK World Cup 2018.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.