Sao Brazil khẳng định giấc mơ vô địch World Cup

Sau chiến thắng trước ĐT Áo, những hy vọng về việc Brazil đặt mục tiêu vô địch World Cup 2018 càng có cơ sở.


Selecao quyết tâm vô địch

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm kỳ đại hội lớn, đoàn quân của Tite đã dễ dàng vùi dập ĐT Áo với tỷ số 3-0. Trong đó, ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương, Neymar góp công vào một bàn thắng. 2 bàn còn lại được ghi do công Gabriel Jesus và Philippe Coutinho.”
Chia sẻ sau trận đấu này, Neymar cho biết: “Bạn cần phải tin tưởng vào ước mơ của mình. Bạn có thể lên tiếng, bạn là người Brazil và có thể mơ mộng. Chúng tôi đang rất hy vọng vào chức vô địch World Cup, đó là tham vọng của chúng tôi.”
Trong khi đó, cầu thủ khoác áo Man City – Gabriel Jesus chia sẻ: “Tất cả các trận đấu trước thềm World Cup đều rất quan trọng, nó có ảnh hưởng lớn tới phong độ của chúng tôi. Áo là một đội bóng chất lượng.”

Hàng loạt sao Brazil đặt mục tiêu vô địch World Cup 2018 hình ảnh

Bộ ba Brazil đặt mục tiêu vô địch World Cup 2018


“Chúng tôi biết rằng trận đấu này sẽ không hề dễ dàng. Toàn đội cố gắng thi đấu, gắn kết với nhau và tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời. Không chỉ trên hàng tấn công, cả 3 tuyến của Brazil đã chơi rất tốt.”
Cuối cùng, đến lượt tiền vệ Philippe Coutinho cũng tỏ ra hào hứng: “Chiến thắng này rất có ý nghĩa với chúng tôi. Đó là trận đấu cuối cùng trước thềm World Cup, chúng tôi đã thi đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng.”
“Điều đó mang lại cho bạn sự tự tin. Tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ HLV, và cống hiến mọi thứ có thể cho ĐT quốc gia. Ở giải đấu tới đây, Brazil đặt mục tiêu vô địch World Cup 2018” – Coutinho kết luận.
Những ngày qua, Brazil đã khép lại sự chuẩn bị của mình bằng 2 chiến thắng trước Croatia và Áo. Tại bảng E, Neymar và các đồng đội sẽ chạm trán Costa Rica, Serbia và Thụy Sỹ.

Neymar ví đá với Áo như... đi đánh nhau
Những chia sẻ của ngôi sao 26 tuổi sau trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 đồng thời đưa anh lên hàng top 3 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển...
Những điều rút ra sau trận thắng đậm đà 3-0 của Brazil trước Áo
Điểm nhấn Brazil vs Áo không thể thiếu màn trình diễn bắt mắt của Neymar cùng đồng đội trên hàng công. Nhưng cũng đừng quên rằng qua chiến thắng 3-0, Selecao...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.