Sao Arsenal quyết tâm tiễn Messi về nước sớm

Alex Iwobi phát biểu về trận Nigeria vs Argentina, ngôi sao đang khoác áo Arsenal tự tin sẽ khiến Messi và các đồng đội phải lên máy bay trở về nước sớm.

Cơ hội đi tiếp mở ra với Nigeria


Ở lượt trận đầu tiên bảng D World Cup 2018, Nigeria đã gây thất vọng khi thua Croatia 0-2. Đó là trận đấu mà đội bóng của châu Phi đã chơi khá tốt, song khả năng dứt điểm yếu kém khiến họ phải nhận thất bại.
Alex Iwobi phát biểu về trận Nigeria vs Argentina hình ảnh

Nigeria thắp sáng cơ hội đi tiếp sau chiến thắng 2-0 trước Iceland


Đến lượt trận thứ 2 gặp Iceland, Nigeria đã chơi tệ hại trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên sự bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp họ có được chiến thắng với tỷ số 2-0. 3 điểm có được giúp “Đại bàng xanh” thắp lại cơ hội đi tiếp.

Cục diện bảng D lúc này ngoài Croatia chắc chắn đi tiếp thì Nigeria, Argentina và Iceland đều còn cơ hội đi tiếp. Ở lượt đấu cuối cùng, Nigeria sẽ đụng độ Argentina, đây là trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này.

Nếu Nigeria giành 3 điểm trước Argentina, họ sẽ chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp. HLV Gernot Rohr nói về trận Nigeria vs Argentina, ông thầy 64 tuổi tự tin có thể đánh bại đội bóng của Nam Mỹ qua đó giành vé đi tiếp.

Iwobi cũng tin Nigeria đủ sức hạ Argentina

Alex Iwobi phát biểu về trận Nigeria vs Argentina, ngôi sao đang khoác áo Arsenal tự tin sẽ khiến Messi và các đồng đội phải lên máy bay trở về nước sớm.
Iwobi phat bieu ve tran Nigeria vs Argentina

Iwobi phát biểu về trận Nigeria vs Argentina


“Chúng tôi đang rất tự tin sau khi giành 3 điểm trước Iceland, Nigeria có đủ khả năng để giành một kết quả tốt trước Argentina. NHM đang kỳ vọng rất nhiều vào Nigeria và chúng tôi không được phép để họ phải thất vọng”.

“Argentina là một đội bóng lớn, họ có nhiều cầu thủ chất lượng, song Nigeria là một tập thể đoàn kết, chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi đang rất tự tin và quyết tâm có thể đánh bại Argentina để giành vé vào vòng tiếp theo”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.