Sao Arsenal lên tiếng đe dọa ĐT Anh

David Ospina phát biểu về trận Anh vs Colombia, ngôi sao đang khoác áo Arsenal khẳng định đội bóng Nam Mỹ có đủ cơ sở để đánh bại Tam sư.

Colombia đụng độ Anh ở vòng 1/8 World Cup 2018


Colombia đã khởi đầu không tốt ở World Cup 2018, đội bóng của Nam Mỹ để thua Nhật Bản 1-2 trong ngày ra quân. Đó là trận đấu mà Colombia mất người ngay từ phút thứ 3, dù rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể có điểm.
David Ospina phát biểu về trận Anh vs Colombia hình ảnh

Colombia đụng độ Anh ở vòng 1/8 World Cup 2018


Tuy nhiên, hai trận đấu sau đó đội bóng Nam Mỹ đã chơi cực tốt. Colombia đánh bại Ba Lan 3-0 đầy thuyết phục, sau đó họ tiếp tục đánh bại Senegal 1-0. Với 6 điểm sau hai trận, Falcao và các đồng đội đi tiếp với vị thế của đội đứng đầu bảng H.

Ở vòng 1/8 Colombia sẽ đối đầu với Anh, đội xếp thứ 2 ở bảng G. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đại diện của Nam Mỹ bởi Tam sư đang sở hữu một đội hình với sức trẻ và rất nhiều những cầu thủ chất lượng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu, Dele Alli lên dây cót tinh thần cho các đồng đội, anh khẳng định Tam sư sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục trước Colombia.

David Ospina không sợ ĐT Anh

David Ospina phát biểu về trận Anh vs Colombia, ngôi sao đang khoác áo Arsenal khẳng định đội bóng Nam Mỹ có đủ cơ sở để đánh bại Tam sư.
David Ospina noi ve tran Anh vs Colombia

David Ospina nói về trận Anh vs Colombia


“Ở thời điểm hiện tại chúng tôi tốt hơn so với 4 năm trước đây, chúng tôi là tập hợp của những cầu thủ có nhiều năm chơi bóng bên cạnh nhau, Colombia hiện tại mạnh hơn so với 4 năm trước ở Brazil”.

“Chúng tôi có kinh nghiệm và nhiều cầu thủ có chất lượng tốt. Nhiều ngôi sao của Colombia đang là trụ cột của những đội bóng lớn trên khắp châu Âu, với đội hình hiện tại chúng tôi không sợ bất kỳ đội bóng nào cả”.

"Anh là một đội bóng tốt, nhưng chúng tôi không quan tâm chúng tôi sẽ phải đối mặt với ai. Colombia biết rằng mình có thể đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi luôn cống hiến hết mình cho đất nước, Colombia sẽ hướng đến một chiến thắng trước Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.