HLV Bồ Đào Nha cho phép Ronaldo chơi “thả phanh”

HLV Santos phát biểu về Ronaldo và khẳng định rất hiểu người học trò. Ông sẽ để đội trưởng Bồ Đào Nha tận hưởng kỳ nghỉ trước khi quay trở lại tập luyện và tham dự World Cup 2018.

Ronaldo gặt hái thêm thành công cùng Real


Cách đây 2 năm, Cristiano Ronaldo cũng là một trong những người lên tập trung ĐT Bồ Đào Nha muộn nhất trong quá trình chuẩn bị cho Euro 2016. Anh cùng CLB chủ quản Real Madrid bận thi đấu ở chung kết Champions League và giành chiến thắng trước Atletico Madrid sau loạt luân lưu 11m.

2 năm trôi qua, mọi chuyện cũng diễn biến tương tự. Real lần lượt đụng Juventus, Liverpool và đều vượt qua họ với tỷ số 4-1 và 3-1 để đạt kỳ tích 3 năm vô địch Champions League liên tiếp. Đương nhiên, trong đợt tập huấn trước thềm World Cup 2018 lần này, Ronaldo cũng được nghỉ phép nhiều hơn.

Santos phát biểu về Ronaldo trước World Cup 2018 hình ảnh
Ronaldo mới giành chức vô địch Champions League cùng Real

Thiếu Ronaldo, Bồ Đào Nha đã bị Tunisia cầm hòa 2-2 ở trận giao hữu cách đây vài ngày dù dẫn trước 2-0. Rạng sáng mai, khi Seleccao tiếp tục có một trận thử nghiệm đội hình với Bỉ, người đội trưởng cũng không tham dự.

HLV Santos tỏ ra bình thản


Sự thiếu vắng của Ronaldo chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới kết quả sự chuẩn bị của Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos vẫn tỏ ra bình thản. Santos phát biểu về Ronaldo khẳng định sẽ không liên lạc với siêu sao này và cho phép anh nghỉ ngơi một cách thoải mái. “Cristiano Ronaldo đang đi nghỉ”, ông nói.

Ronaldo tren DT BDN
Santos phát biểu về Ronaldo và muốn anh thoải mái nghỉ ngơi

“Tôi sẽ không làm phiền Cristiano bằng cách gọi cho cậu ấy. Trong thành công cùng CLB ở mùa giải vừa qua, cậu ấy đã rất nỗ lực và không tránh được sự mệt mỏi. Tôi không cần phải nói chuyện thêm với Cristiano về điều này. Hy vọng cậu ấy sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và có thể trở lại trong trạng thái tốt nhất. Đó là điều quan trọng.”

Lần lượt lúc 1h45 và 2h15 rạng sáng mai và ngày 8/6 tới, Bồ Đào Nha sẽ phải đối mặt với Bỉ và Algeria trước khi chính thức bước vào World Cup 2018. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, thầy trò Santos nằm ở bảng B cùng với Tây Ban Nha, Morocco và Iran.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Cristiano Ronaldo có vài lời nhắn gửi tới Zidane?
Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm ơn những đóng góp của vị chiến lược gia người Pháp cho Los Blancos.
Real từ chối trả hộ khoản nợ thuế 33 triệu USD của Ronaldo
Siêu sao của Real Madrid có thể phải hầu toà vì án hình sự, nếu không trả khoản phạt khổng lồ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.