Sane không trách Low vì quyết định ở nhà xem World Cup

Dù không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cũng như phải chứng kiến đội nhà thất bại thê thảm, nhưng tiền vệ Leroy Sane không trách HLV Joachim Low vì quyết định này.


Sane chấp nhận lời giải thích
 

Có một màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải trước, góp công lớn giúp Man City lên ngôi vô địch và là cầu thủ người Đức có số lần góp dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất, chừng đó vẫn là không đủ để Leroy Sane được tới nước Nga. Joachim Low sau đó giải thích đây là yêu cầu chiến thuật, nhưng rồi tuyển Đức thậm chí còn không qua nổi vòng bảng.
 
Chia sẻ về nỗi đau này, mới đây Sane tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng về điều đó. Tất nhiên, tôi chấp nhận quyết định của Joachim Low. Ông ấy đã đưa cho tôi lý do chính đáng, vì vậy mọi chuyện đều ổn thỏa.”
 
“Mọi thứ hoàn toàn không có vấn đề. Nhưng thật đáng tiếc khi chứng kiến ĐT Đức bị loại ngay từ vòng bảng, điều này thì hơi khó để chấp nhập” – Leroy Sane chia sẻ.

Leroy Sane không trách HLV Joachim Low

Leroy Sane không trách HLV Joachim Low


Trong khi đó, thuyền trưởng tuyển Đức khẳng định ông sẽ ở lại và tiếp tục hướng đến EURO 2020. Joachim Low cho biết: “Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm, phải phân tích trong những tuần tới. Trong đó, 2 điểm lớn nhất đó là thái độ và suy nghĩ của các cầu thủ.”
 
“Chúng tôi cần phải lấy lại niềm vui, động lực khi chơi bóng, đam mê khi được khoác áo ĐT quốc gia. Tất nhiên, đó là vai trò của tôi để trau dồi cho các học trò, cảm xúc và niềm tự hào khi được gọi lên tuyển. Chúng tôi cần phải kết hợp tinh thần chiến đấu vào trong phong cách chơi bóng, cùng với những thay đổi chiến thuật để phù hợp với bóng đá hiện đại.”
 
Sở dĩ Leroy Sane không trách HLV Joachim Low, bởi anh đã được hứa hẹn là một quân bài quan trọng trong tương lai. Sau thất bại thê thảm ở World Cup 2018, ĐT Đức sẽ cải tổ mạnh mẽ và những nhân tố trẻ trung, tài năng như Sane sẽ có đất dụng võ.

Philipp Lahm bị tố vô ơn, mưu đồ cướp ghế thầy cũ Joachim Loew
Cựu danh thủ Dietmar Hamann chỉ trích đồng hương huyền thoại của Bayern Munich vì những nhận xét về chiến dịch World Cup 2018 thất bại thảm họa của đội tuyển...
Cười đau ruột với hàng loạt ảnh chế về thất bại của ĐT Đức
Sau trận thua Hàn Quốc vào đêm qua, thầy trò Joachim Low đã lên đường về nước. Dưới đây là những bức ảnh chế về ĐT Đức – khi nhà ĐKVĐ làm nên lịch sử theo cách...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.