San bằng thành tích của Ronaldo, Lukaku nói gì?

Trong lượt trận thứ 2 bảng G, ĐT Bỉ đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-2. Dưới đây là những gì tiền đạo Romelu Lukaku phát biểu sau trận thắng Tunisia.


Lukaku vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom
 

Được đánh giá cao hơn đại diện châu Phi, ĐT Bỉ không mấy khó khăn để giành 3 điểm tiếp theo trước Tunisia. 2 cú đúp của Eden Hazard, Romelu Lukaku cùng bàn còn lại ghi do công Batshuayi giúp Quỷ đỏ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng G, trong bối cảnh ĐT Anh chưa thi đấu.
 
Với cú đúp trong trận thắng này, tiền đạo đang khoác áo Man United đã ghi được 4 bàn tại World Cup 2018, vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Cris Ronaldo. Chia sẻ cảm giác sau thắng lợi, chân sút người Bỉ cảm thấy rất hào hứng.
 
“Thật tuyệt vời khi tiếp tục ghi bàn” – Lukaku cho biết. “Nhưng tôi hạnh phúc hơn với chiến thắng của toàn đội. Đây có thể là giải đấu cuối cùng cho thế hệ vàng của chúng tôi, một vài cầu thủ sẽ nghỉ hưu, bởi vậy chúng tôi đang nỗ lực chiến đấu cho các đồng đội.”

Lukaku phát biểu sau trận thắng Tunisia

Lukaku phát biểu sau trận thắng Tunisia


“Chúng tôi muốn làm nên lịch sử. Tuy nhiên toàn đội cũng không quá áp lực với những mục tiêu lớn lao. Ở giải đấu gần nhất, chúng tôi nhận được sự kỳ vọng khổng lồ nhưng sau cùng đã thất bại. Vì thế, điều quan trọng lúc này là cứ tận hưởng cảm giác chơi bóng thôi. Ra sân và giành chiến thắng là những điều đem lại niềm vui cho toàn đội.”
 
Ở trận thắng Tunisia, Lukaku đã gặp phải một chấn thương và HLV Roberto Martinez đã đưa anh ra nghỉ. Chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng mà tiền đạo này phải nhận, nhưng anh cảm thấy rất sung sức và lạc quan.
 
“Tôi có khả năng bình phục rất tốt” – Lukaku phát biểu sau trận thắng Tunisia. “Tôi sẽ được xác định rõ chấn thương vào tối nay, hoặc ngày mai cùng đội ngũ y tế. Tôi không quá lo lắng về điều đó, tôi đang cảm thấy rất phấn khích trước cuộc đại chiến với tuyển Anh.”
 
“Thật tuyệt vời khi được gặp lại những người đồng đội trong màu áo CLB, nhưng ngay khi tiếng còi trận đấu bắt đầu, chúng tôi sẽ chiến đấu vì màu cờ sắc áo quê hương. Đó sẽ là một trận đấu rất tuyệt vời.”

4 điểm nhìn lại từ cơn mưa bàn thắng trận Bỉ vs Tunisia
Kết quả Bỉ 5-2 Tunisia làm nên trận đấu có nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại, qua đó giúp bảng G gần như xác định được tấm vé đầu...
Hazard giúp World Cup 2018 lập siêu kỷ lục sau 64 năm
Trong trận đấu sớm nhất ngày 23/6, Bỉ đang dẫn trước Tunisia với cách biệt lớn. Trận đấu này cũng đánh dấu kỳ World Cup 2018 lập kỷ lục mới.
Tổng hợp: Bỉ 5-2 Tunisia (Bảng G World Cup 2018)
Bầy Quỷ đỏ đã phô trương sức mạnh ở lượt trận thứ 2 World Cup 2018 khi đè bep Tunisia. Trong đó, Lukaku và Hazard mỗi người lập một cú đúp.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.