Sampaoli: "Tôi không phải bù nhìn của Messi"

Trải qua một vòng bảng kỳ lạ, Argentina rốt cuộc vẫn sống sót tại đất Nga. Mới đây, HLV Sampaoli chia sẻ về mối quan hệ với Messi trước thềm vòng loại trực tiếp.


Sampaoli phải xin phép Messi?
 

Sau trận đầu ra quân hòa nhạt nhẽo trước Iceland, Argentina bất ngờ gục ngã trước Croatia. Quá thất vọng, các cầu thủ được cho là tự lập “tổ tư vấn” với Mascherano và Messi đứng đầu, loại bỏ sự chỉ đạo của HLV Jorge Sampaoli.
 
Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Nigeria, Sampaoli thậm chí phải xin phép Messi để thay người (cho Kun Aguero vào sân). Điều này càng cũng cố thêm những nhận định rằng, ông thực chất chỉ là bù nhìn trên băng ghế chỉ đạo.
 
Trước thềm trận đấu với ĐT Pháp, HLV này cho biết: “Tôi sẽ không chia sẻ những lời tôi đã nói với các cầu thủ, đó là vấn đề cá nhân. Dù sao, đó cũng không phải là cách mà truyền thông đang mô tả. Chúng tôi có những phương án chiến thuật cho hàng tấn công, và tôi chỉ trao đổi với Messi về một trong những phương án đó.”

HLV Sampaoli chia sẻ về mối quan hệ với Messi trước thềm gặp ĐT Pháp

HLV Sampaoli chia sẻ về mối quan hệ với Messi trước thềm gặp ĐT Pháp


“Tôi đặt mục tiêu Argentina trình diễn lối chơi bùng nổ, nhưng vẫn phải kiểm soát bóng. Nếu chúng tôi không thể cầm bóng, trận đấu này sẽ trở thành một màn đối kháng vật lý, điều đó không hề có lợi cho Argentina. Chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu, đó là kế hoạch, và phải duy trì điều này trong cả trận.”
 
“Tôi chắc chắn rằng ĐT Pháp đã có những phương án chiến thuật để ngăn chặn Messi. Nhưng Argentina cũng có kế hoạch để phát huy Messi một cách tốt nhất, và hãy chờ xem chiến thuật của bên nào thành công. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên hành tinh này, ngoài ra chúng tôi cũng có một vài nhân tố có thể gây ra khó khăn với người Pháp.”
 
Cuối cùng, HLV này không có kế hoạch xin từ chức, bởi ông vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Argentina. Cùng với những gì HLV Sampaoli chia sẻ về mối quan hệ với Messi, dường như nội tình Argentina đã tạm ổn, và hãy chờ xem màn trình diễn của đại diện Nam Mỹ với ĐT Pháp.

Nhận định Pháp vs Argentina (21h ngày 30/6): Khi “Chúa cứu thế” đã trở lại…
Argentina như được “Chúa cứu thế” trợ giúp để có chiến thắng quan trọng trước Nigeria. Và giờ, khi họ đã lọt vào vòng 1/8 của World Cup, nhận định Pháp vs...
Sao ĐT Pháp cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Lionel Messi
Trước trận đại chiến Pháp vs Argentina vào ngày mai, thủ môn ĐT Pháp Hugo Lloris đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của siêu sao Lionel Messi.
Samuel Umtiti: ĐT Argentina không chỉ có một mình Messi
Trước trận đấu giữa Pháp vs Argentina tại vòng 16 đội, trung vệ Samuel Umtiti đưa ra những nhận xét về Lionel Messi, người đồng đội ở Barcelona nay là đối thủ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.