Sắm vai người hùng ngày ra quân, Pogba nhận tới tấp lời khen

Huyền thoại Didier Drogba đánh giá cao tầm ảnh hưởng của ngôi sao Man Utd trong trận thắng Pháp 2-1 Australia ở bảng C World Cup 2018.

Trên thực tế, đây không phải màn trình diễn tổng quan được như kỳ vọng của Paul Pogba cũng như cả tập thể đội tuyển Pháp. Gà Trống Gaulois thi đấu bế tắc trước đại diện Châu Á vốn thua kém về mọi mặt, thậm chí nhanh chóng bị gỡ hòa sau khi Antoine Griezmann chỉ có thể mở tỷ số trên chấm 11m.

Pháp 2-1 Australia Người hùng Pogba được bảo vệ hình ảnh

Ngôi sao Paul Pogba ghi bàn quyết định mang về chiến thắng trận Pháp 2-1 Australia

Dẫu sao, đẳng cấp ngôi sao của Pogba vẫn biết cách lên tiếng đúng lúc. Bất chấp phong độ mờ nhạt trong phần lớn thời gian ở Kazan, chính anh vẫn tung đường chọc khe sắc sảo cho Griezmann thoát xuống kiếm penalty, và rồi tự mình định đoạt chiến thắng vất vả cho đội nhà với pha dứt điểm trong tư thế với tương đối may mắn.

Rõ ràng, Pogba vẫn chưa thể thuyết phục giới mộ điệu sau một mùa giải tương đối thất bại ở Man Utd. Mặc dù vậy, ngôi sao 25 tuổi vẫn nhận được những lời ngợi khen của huyền thoại Didier Drogba sau trận Pháp 2-1 Australia. Phát biểu của cựu chân sút khét tiếng của Chelsea:

4 điểm nhấn rút ra từ ngày ra quân vất vả của người Pháp
Gà Trống Gaulois khởi động chiến dịch cúp vàng hứa hẹn trên đất Nga của mình với chiến thắng trước người Úc nhưng rõ ràng vất vả hơn dự kiến. Tìm hiểu những...

“Tôi thì nghĩ rằng Pogba đã có một trận đấu hay với tầm ảnh hưởng lên lối chơi của toàn đội. Cậu ấy không nổi bật hay bùng nổ, đơn giản cậu ấy đóng vai trò hỗ trợ tấn công cho những Griezmann, Mbappe hay Dembele cơ mà. Hãy chú ý những đường chuyền sắc sảo được Pogba phân phối và một trong số đó đã giúp Pháp mở tỷ số từ thế trận tương đối khó khăn trước Australia.”

Dù sao thì đầu xuôi đuôi lọt, màn ra quân với 3 điểm trọn vẹn giúp Pháp vững tin hơn trên chặng đường sắp tới, với trước mắt là mục tiêu vượt qua vòng bảng với vị trí số một. Thứ năm này, thầy trò Didier Deschamps sẽ chạm trán Peru trong lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2018.

Thong so tran dau Phap 2-1 Australia

Thông số trận Pháp 2-1 Australia

Highlights trận Pháp 2-1 Australia:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.