Salah và các đồng đội bị CĐV nhà sỉ nhục

Tuyển Ai Cập rời sân Volgograd giữa tiếng la ó, sau trận thua Ả-rập Xê-út với tỷ số 1-2 hôm qua 25/6.

Hàng chục CĐV Ai Cập đứng chờ sẵn xe buýt đội bóng rời khỏi sân, để cất tiếng chửi: "Lũ cầu thủ rẻ mạt". Tiếng hô được lặp lại liên tục cho đến khi chiếc xe khuất bóng.
Salah bị sỉ nhục bởi CĐV nhà sau trận thua Saudi Arabia hình ảnh
Salah bị sỉ nhục thậm tệ. Ảnh: AP.


Ngay sau trận đấu, tiền đạo Mohamed Salah đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Tôi rất biết ơn người hâm mộ đã đến Nga để cổ vũ cho đội tuyển ở cả ba trận. Thành tích của Ai Cập thực sự khiến chúng tôi và các bạn buồn phiền. Từ tận đáy lòng, tôi muốn xin lỗi đến tất cả".

Theo tờ ABS-CBN, hàng nghìn CĐV Ai Cập đã bay đến Nga để cổ vũ đội nhà. Không ít người thậm chí đã di chuyển bằng chuyên cơ. Tờ Egypt Independent ước tính 10.000 CĐV Ai Cập đến dự các trận đấu của Salah và đồng đội tại World Cup năm nay.

Cách đây vài tháng, cầu thủ Ai Cập còn được coi như người hùng dân tộc, khi giành vé dự World Cup sau 28 năm. Nhưng họ thua cả ba trận ở Nga, chỉ ghi được hai bàn, đều do công của Salah. Thất bại trước đội bóng bị đánh giá thấp như Ả-rập Xê-út đã khiến CĐV không giữ được bình tĩnh.

Các tin bài về trận cầu Saudi Arabia 2-1 Ai Cập


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.