Salah lên tiếng sau khi Ai Cập sớm bị loại khỏi World Cup

Chấn thương đã khiến ngôi sao Liverpool không thể tỏa sáng như kỳ vọng trên đất Nga và đành ngậm ngùi cùng Ai Cập trở về nước chỉ sau hai trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Ai Cập của Mohamed Salah còn màn tiếp đón Saudi Arabia để kết thúc vòng bảng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là trận đấu thủ tục cho cả hai khi đã chính thức bị loại sau hai thất bại liên tiếp trước Uruguay và Nga.

Salah lên tiếng sau khi Ai Cập bị loại khỏi World Cup 2018 hình ảnh

Salah lên tiếng sau khi Ai Cập bị loại khỏi World Cup 2018

Ngôi sao Liverpool chưa kịp bình phục chấn thương bả vai cho ngày ra quân thua Uruguay với tỷ số tối thiểu, sau đó ngoài quả penalty thành công thì anh cũng chẳng giúp được gì nhiều cho nước nhà khi bị chủ nhà Nga vùi dập 3-1.

Sau khi Ai Cập bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng, Salah đã buồn bã đăng tải lên mạng xã hội thông điệp đoàn kết nhằm cải thiện tinh thần của các đồng đội cũng như những người yêu mến anh. Trang twitter cá nhân viết:

“Tất cả mọi người ở đội tuyển Ai Cập đều rất đoàn kết và không hề có sự bất hòa nào. Chúng tôi vẫn luôn yên thương và tôn trọng lẫn nhau bất kể xảy ra chuyện gì.” – Salah khẳng định mối quan hệ tốt đẹp trong lòng nội bộ khi xuất hiện tin đồn lục đục, điều rất dễ xảy ra với thất bại ở kỳ World Cup đầu tiên sau 28 năm.

Trong một diễn biến khác thì cũng tại bảng A, Nga và Uruguay sẽ đại chiến ở lượt trận vòng bảng cuối cùng để phân định ngôi thứ xếp hạng, mặc dù sự khác biệt có lẽ cũng không nhiều khi nhiều khả năng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha sẽ chờ đợi họ ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Ai Cập sớm bị loại khỏi World Cup 2018: Niềm hy vọng đã chết cùng biểu tượng của nó
Kết quả trận Nga 3-1 Ai Cập đã chấm dứt giấc mơ cổ tích của đất nước Bắc Phi ngay từ vòng bảng, trong ngày vị anh hùng dân tộc Mohamed Salah đã chính thức trở...
Ai Cập thảm bại: Thua cũng bởi... Mohamed Salah
Trong ngày Mohamed Salah trở lại, chẳng có kim tự tháp nào được xây nên cả khi tiểu Pharaoh trở thành vai phụ cho show diễn của người Nga.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.