Salah lạc quan tái xuất ngay trận mở màn World Cup 2018

Ngôi sao Liverpool đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục chấn thương cho trận ra quân Ai Cập vs Uruguay thứ sáu tuần này.

Lễ khai mạc World Cup 2018 chỉ còn được tính bằng ngày trên đầu ngón tay và một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất của giới mộ điệu lúc này, đó là khả năng ra sân thi đấu của Mohamed Salah, một trong những ngôi sao xuất sắc và đáng chờ đợi nhất trên đất Nga mùa hè này.

Salah bình phục chấn thương và tái xuất trận ra quân World Cup hình ảnh

Salah bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất ngay trận Ai Cập vs Uruguay ra quân ở World Cup 2018

Salah dính chấn thương bả vai trong trận chung kết Champions League và ban đầu đứng trước nguy cơ vắng bóng ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Mặc dù vậy theo thời gian, quá trình hồi phục của tiền đạo 26 tuổi khoác áo Liverpool ngày càng tiến triển khả quan để vẫn kịp thời chinh chiến cho tổ quốc, thậm chí ngay ở trận mở màn Ai Cập vs Uruguay thứ sáu tuần này.

Salah bình phục chấn thương trở lại tập luyện và đích thân phát biểu tin vui: “Tôi rất hứng khởi với những gì đang diễn ra với mình. Mọi chuyện đang diễn tiến tốt đẹp và tôi sẵn sàng cho trận đấu với Uruguay. Hãy cùng chờ đợi xem mấy ngày tới đây ra sao và tôi tin Chúa sẽ dàn xếp ổn thỏa tất cả mà thôi.”

Ai Cập khả năng sẽ không mất trụ cột quan trọng nhất của mình ngay từ trận đấu với đối thủ mạnh nhất bảng A. Sau trận ra quân gặp Uruguay ngày 15/6, đội bóng Châu Phi lần lượt chạm trán chủ nhà Nga ngày 19/6 và Saudi Arabia ngày 25/6, với mục tiêu hy vọng vượt qua vòng bảng.

ĐT Ai Cập tại World Cup 2018: Nín thở chờ Salah
ĐT Ai Cập tại World Cup 2018 đúng ra tràn đầy hưng phấn nếu như không có tai nạn trên sân cỏ đáng tiếc của Mohamed Salah. Ngày nào siêu sao thuộc biên chế...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.