Salah trở lại tập luyện cùng ĐT Ai Cập, nhưng...

Salah có thể lỡ trận Ai Cập vs Uruguay tại vòng bảng World Cup 2018 dù đã trở lại tập luyện. Chính bác sĩ của ĐT Ai Cập đã tiết lộ điều này với truyền thông.

 

Chấn thương của Salah phức tạp


Trận chung kết Champions League đã để lại những dư âm tồi tệ với Mohamed Salah. Đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng rồi cái kết với ngôi sao 26 tuổi lại đầy ê chề. Chỉ được 1/3 thời lượng thi đấu, Salah buộc lòng phải rời sân do chấn thương vai sau pha va chạm với Sergio Ramos của Real Madrid.

Chung cuộc, Liverpool của Salah thất thủ 1-3 trước Real. Đội bóng Anh tan tành giấc mơ vô địch Champions League sau 13 năm chờ đợi. Còn với riêng Salah, chấn thương khiến anh đối diện với nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018 tại Nga.

Salah có thể lỡ trận Ai Cập vs Uruguay tại World Cup 2018 hình ảnh

Salah có thể lỡ trận Ai Cập vs Uruguay


Chưa rõ ngày trở lại


Đến giờ, Salah vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh có lên tập trung cùng ĐT Ai Cập chuẩn bị cho World Cup 2018 nhưng chủ yếu là khán giả. Mới đây, bác sĩ của đội bóng Bắc Phi, Mohamed Abou El-Ela cho biết Salah có thể lỡ trận Ai Cập vs Uruguay ra quân của họ tại vòng bảng vào tối 15/6 tới.

“Mọi thứ đều khá ổn. Salah đang tỏ ra rất thoải mái. Tuy nhiên, ra sân trước Uruguay là điều không chắc chắn”, El-Ela nói. “Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau đây 2 ngày khi mọi điều rõ ràng. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo không mạo hiểm gì với Salah và cậu ấy sẽ chơi nếu hồi phục 100%.”

Cuộc đối đầu giữa Ai Cập và Uruguay sẽ diễn ra 19h tối ngày 15/6. Đội bóng có biệt danh “Các Pharaoh” hy vọng Salah sẽ kịp bình phục để đối đầu các đối thủ trực tiếp là Nga và Saudi Arabia vào đêm và tối các ngày 19 và 25.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Ai Cập trên trang Bongda24h.vn:

Danh sách cầu thủ đội tuyển Ai Cập tham dự World Cup 2018
Danh sách đội tuyển Ai Cập tham dự World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất thông tin chi tiết về đội hình, danh sách...
Nhận định bảng A World Cup 2018: Gấu hay Pharaoh?
Nhận định bảng A World Cup 2018, người ta có một băn khoăn lớn rằng giữa Nga và Ai Cập, đội bóng nào sẽ đi tiếp. Nhưng với việc được chơi trên sân nhà, “Những...
Lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Ai Cập
Lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Ai Cập: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu đội tuyển Ai Cập tại World Cup 2018...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.