Roy Keane: "Thất bại của Anh trước Croatia là cú sốc với nhiều người"

Roy Keane phát biểu về ĐT Anh, cựu sao MU khẳng định việc Tam sư bị Croatia đá bay ở bán kết World Cup 2018 là cú sốc với không ít NHM.

Roy Keane tin rằng thất bại của Anh là một cú sốc


Anh đã khởi đầu cực tốt trước Croatia, họ có bàn thắng vượt lên ngay từ phút thứ 5. Tuy nhiên, sức trẻ của Tam sư đã không thể phát huy trước kinh nghiệm của đội bóng sọc caro. 2 pha lập công của Perisic và Mandzukic giúp Croatia ngược dòng thắng lại 2-1.
Roy Keane phát biểu về ĐT Anh sau trận thua Croatia ở bán kết hình ảnh

Roy Keane cho rằng thất bại của ĐT Anh là một cú sốc với NHM


Kết quả Croatia vs Anh giúp Luka Modric và các đồng đội lần đầu tiên vào chung kết World Cup, họ sẽ đụng độ Pháp ở trận đấu cuối cùng. Còn với Anh, họ có những lợi thế nhưng lại không tận dụng được, Tam sư sẽ gặp Bỉ trong trận tranh giải 3.

Roy Keane phát biểu về ĐT Anh, cựu sao MU khẳng định việc Tam sư bị Croatia đá bay ở bán kết World Cup 2018 là cú sốc với không ít NHM.

“Trước trận đấu, tôi thấy mọi người chỉ nói về trận chung kết. Phần lớn mọi người đều tin Anh sẽ dễ dàng đánh bại Croatia, đó là suy nghĩ hoàn toàn có cơ sở bởi Anh có một đội hình đồng đều và còn có lợi thế về sức trẻ và thể lực”.

“Việc Anh thất bại trước Croatia là một cú sốc, tôi nghĩ rằng không ít NHM bàng hoàng sau khi biết kết quả này. Anh là như vậy, họ thường thiếu sự bản lĩnh ở những thời khắc quyết định. Còn với Croatia, họ xứng đáng đi tiếp nhờ kinh nghiệm và sự bản lĩnh”.

Ian Wright đổ thêm dầu vào lửa

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright khẳng định ông chưa khi nào tin tưởng Anh sẽ lọt vào chung kết World Cup 2018.
DT Anh thua Croatia vi phai mac ao dau mau trang?

Ian Wright cho rằng thất bại của Anh không khiến ông bất ngờ


“Đối với tôi, việc Anh lọt vào trận bán kết đã là quá thành công rồi. Họ gặp may mắn khi bước vào một nhánh đấu dễ dàng, lối chơi của họ cũng chẳng có gì nổi bật cả. 9/12 bàn từ các tình huống cố định đã nói lên điều đó”.

“Thất bại của Anh trước Croatia là điều mà tôi có thể dự đoán từ trước, tôi không hề bất ngờ khi họ dừng bước ở bán kết. Croatia tiến tới trận chung kết World Cup đầu tiên của họ vào họ cho thấy mình xứng đáng với chiếc vé vào chơi trận đấu với Pháp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.