Rooney: "Tuyển Anh có thể mơ mộng ở World Cup này"

Trước trận cầu đinh với Colombia vào đêm nay, tiền đạo Wayne Rooney đặt niềm tin vào ĐT Anh có thể làm nên chuyện.

Tam Sư trước cơ hội lịch sử
 

Sau màn tấu hài ở lượt trận cuối bảng G với Bỉ, ĐT Anh đã toại nguyện khi được xếp ở vị trí thứ 2 bảng đấu, qua đó tránh được nhánh tử thần. Ngày hôm qua, Tây Ban Nha tiếp tục buông súng, điều đó giúp họ trở thành đội bóng đáng gờm nhất ở nhánh đấu của mình và tràn trề khả năng tiến vào chung kết.
 
Chia sẻ về cơ hội của các đàn em tại World Cup 2018, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: “Chúng ta đang sở hữu những cầu thủ rất giỏi, giàu tiềm năng. Họ trẻ trung, đầy năng lượng, hào hứng và chơi bóng rất tự do. Tôi hy vọng HLV Gareth Southgate cho phép các cầu thủ trình diễn bản thân trước Colombia, và quên đi đây là trận đấu loại trực tiếp.”

Rooney đặt niềm tin vào ĐT Anh trước trận đánh lớn

Rooney đặt niềm tin vào ĐT Anh trước trận đánh lớn


“Hãy để các cầu thủ thoải mái trình diễn khả năng của mình. Họ cần tận hưởng sự tự do trên sân bóng, thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Nếu làm được điều này, tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể mơ mộng ngay từ bây giờ.”
 
“Vẫn còn quá sớm để khẳng định bất kỳ điều gì, nhưng World Cup 2018 có rất nhiều bất ngờ. Các CĐV cần phải ủng hộ nhiệt tình cho các chàng trai. Tôi hy vọng cho dù ngày mai, chúng ta tiếp tục giành chiến thắng hoặc ra về, người hâm mộ cũng phải đứng sau các cầu thủ.”
 
“Tôi đã nhìn thấy tiềm năng của lực lượng này cách đây 2 năm, khi tôi là đội trưởng của ĐT Anh. Tôi đã thấy chất lượng của họ, và điều gì cũng có thể xảy ra ngay tại giải đấu này.”
 
“Việc Gareth giữ sức cho Harry Kane là hoàn toàn chính xác. Đó là điều tốt nhất cho ĐT Anh vào lúc này. Đôi khi, bạn cần phải nghỉ ngơi giữ sức, kiềm chế để bùng nổ trong những trận đấu tiếp theo. Hy vọng chúng ta sẽ làm nên chuyện ở giải đấu này” – Wayne Rooney Rooney đặt niềm tin vào ĐT Anh.

5 cầu thủ Anh sẵn sàng thay đổi lịch sử đen đủi trên chấm 11m
Harry Kane, Jesse Lingard, Kieran Trippier, Jordan Henderson và Ashley Young nhiều khả năng sẽ là những cầu thủ đảm đương trọng trách trong loạt đấu súng nếu...
Nhận định Colombia vs Anh (1h00 ngày 4/7): Cờ đến tay, liệu có phất?
Nhận định Colombia vs Anh vòng 1/8 World Cup 2018: Rơi vào nhánh đấu tương đối dễ thở, Tam Sư đứng trước cơ hội tiến sâu nhất trong vòng 28 năm qua, tất nhiên...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.