Ronaldo sang Juve: Quân domino trên TTCN đã đổ

Thương vụ có lẽ gây bất ngờ lớn nhất mùa hè này, Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus đã chính thức được diễn ra. Và đó là dấu hiệu cho thấy kỳ chuyển nhượng chuẩn bị kích nổ hàng loạt bom tấn.

Từ sự ra đi của CR7
 

Là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, với khả năng đóng góp đều đều 50 bàn thắng/mùa, Juventus đương nhiên đã nhận được món quà lớn. Nhưng ngược lại, đây cũng là tổn thất quá lớn với Real Madrid – dù đội bóng Hoàng gia đã chấp nhận chia tay Ronaldo trong êm đẹp.
 
Tất nhiên với cái đầu cáo già của Perez, ông sẽ không làm gì nếu không dự tính trước. Nói cách khác, Kền kền trắng sẽ tìm người thay thế ngôi sao Bồ Đào Nha ngay mùa hè này, và đó là một cái tên vừa xuất sắc trên sân cỏ, vừa nổi tiếng về mặt thương hiệu. Với những thông tin được đăng tải từ cuối mùa giải trước tới giờ, đội chủ sân Bernabeu sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Neymar.
 
Nhưng theo tin tức được tờ Marca xác thực, Los Blancos đã từ chối thông tin hỏi mua Neymar và Kylian Mbappe – những cầu thủ đắt giá nhất và thứ hai thế giới. Vì vậy, trước mắt họ sẽ tập trung vào ngôi sao có kỳ World Cup 2018 khá thành công, và liên tục đăng đàn “thả thính” trong thời gian qua – Eden Hazard.

Ronaldo gia nhập Juventus Quân Domino đã đổ hình ảnh 1

Ronaldo gia nhập Juventus sẽ kích hoạt hàng loạt bom tấn


Sau nhiều kỳ chuyển nhượng không chi tiền và kích nổ bom tấn (kể từ Gareth Bale), Real Madrid đã đi đến cuối chu kỳ thành công và chắc chắn phải làm mới đội ngũ. Cristiano Ronaldo cho họ cơ hội để làm điều đó. Và không chỉ mỗi CR7, Real đang lên kế hoạch thay máu đội hình và tìm người thế chỗ Luka Modric. Mới nhất, họ đã liên hệ Lazio để hỏi mua Sergej Milinkovic-Savic.
 
Chưa hết, kể cả chiêu mộ thành công Savic và Hazard chăng nữa, Kền kền trắng cũng phải đem về một chân sút mới để bù đắp lại số bàn thắng. Ronaldo là một “siêu nhân” 2 trong 1, chẳng có cá nhân nào có thể thay thế được anh ngoại trừ… Messi.
 
Cuối cùng, Real buộc phải chi tiền để lấy lại hình ảnh cho cả giải đấu La Liga. Mùa hè năm ngoái, bóng đá Tây Ban Nha đã chia tay Neymar và năm nay là CR7, Los Blancos có khả năng để cứu vãn lại hình ảnh này bằng những bom tấn.

Ronaldo gia nhập Juventus Quân Domino đã đổ hình ảnh 2

Một mùa hè sôi động chuẩn bị diễn ra

 

Quân domino đã đổ
 

Như đã nói, trong trường hợp Eden Hazard ra đi, đó sẽ là hệ quả của chuỗi chuyển nhượng mang tên CR7. Chelsea tất nhiên cần phải làm mọi cách để giữ chân ngôi sao này, hoặc tiếp tục tìm người thay thế. Trong động thái mới nhất, họ đã giật được Jorginho từ tay Man City, và đang chuẩn bị thông báo bổ nhiệm HLV Sarri. Khi một thuyền trưởng mới đến, hàng đống tiền sẽ được chi ra để xây dựng đội hình.
 
Về phía Juventus, họ đủ khả năng chiêu mộ và trả lương cho Ronaldo, nhưng vẫn phải cân đối thu chi vì luật công bằng tài chính. Con số 112 triệu euro, cộng thêm 30 triệu euro/mùa là quá lớn, và chắc chắn Bà đầm già cần phải loại bỏ bớt những ngôi sao không cần thiết trong đội hình. Hơn nữa, họ cũng mới đem về Emre Can với phí CNTD, bù lại là khoản lương ngất ngưởng trong đội.
 
Gonzalo Higuain đang được liên hệ chuyển tới Chelsea, trong khi Paulo Dybala cũng chưa thể chắc suất tương lai. Juve không nhất thiết phải “nuôi” cả 3 tiền đạo xuất sắc và tốn kém như vậy, khi đã sở hữu cái tên tốt nhất là Ronaldo. Hoặc nếu họ quyết định giữ cả 3, những Mario Mandzukic và Alex Sandro sẽ bật bãi.

Ronaldo gia nhập Juventus Quân Domino đã đổ hình ảnh 3

Đây là 2 tiền đạo sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng hè này


Và đó lại là 2 mục tiêu hàng đầu của Man United – đội bóng đã đem về 2 tân binh, nhưng vẫn chưa thỏa mãn trong kỳ chuyển nhượng này. Khi Chelsea, Man United và Man City (đã đem về Mahrez) mua sắm, tất nhiên Liverpool cũng không thể đứng nhìn. Họ cần tiếp tục đem về một nhân tố mới để cạnh tranh trên hàng công.
 
Cuối cùng, kỳ chuyển nhượng năm nay của Premier League sẽ đóng cửa trước khi mùa giải mới diễn ra, và các đội bóng lớn càng phải nhanh chân kích nổ bom tấn. Có thể nói, với việc Cris Ronaldo gia nhập Juventus, cộng với World Cup 2018 khép lại, một mùa hè sôi động với hàng trăm triệu bảng đang chuẩn bị bắt đầu.

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.