Ronaldo: "Salah sẽ cạnh tranh QBV với tôi và Messi"

Ronaldo khen Salah, tin tưởng ngôi sao Liverpool sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Ai Cập và trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Thời điểm hiện tại, Mohamed Salah vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục chấn thương bả vai cho trận Ai Cập vs Uruguay ngày ra quân World Cup 2018. Tiền đạo 26 tuổi từng đứng trước nguy cơ lỗi hẹn ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sau va chạm với Sergio Ramos ở trận chung kết Champions League Real Madrid 3-1 Liverpool cách đây gần ba tuần.

Ronaldo khen Salah, tin tỏa sáng ở World Cup 2018 và đua QBV hình ảnh

Ronaldo khen Salah và tin tưởng tỏa sáng ở World Cup 2018

Đó cũng là khoảnh khắc trông thấy tinh thần fair-play của Cristiano Ronaldo khi anh chủ động tiến lại gần Salah để mà ân cần hỏi thăm và động viên, an ủi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Giờ, Ronaldo khen Salah, tiếp tục hy vọng anh vẫn sẽ góp mặt và tỏa sáng ở World Cup 2018, qua đó trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Phát biểu của CR7: “Salah chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vòng một năm trở lại đây. Tôi hy vọng chấn thương ở Kiev sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của cậu ấy ở World Cup 2018.”

“Salah sẽ tiếp tục tỏa sáng ở giải đấu này và cạnh tranh danh hiệu Quả Bóng Vàng. Người ta nói nhiều về cuộc đua giữa Messi và tôi nhưng những cầu thủ như cậu ấy cũng có cơ hội thực sự.”

Trên thực tế, Bồ Đào Nha của Ronaldo hoàn toàn có thể sớm đụng độ Ai Cập của Salah ngay vòng knock-out 1/8, trong trường hợp cả hai đội tuyển cùng vượt qua vòng bảng World Cup 2018 của mình với những vị trí so le nhất nhì.

Salah lạc quan tái xuất ngay trận mở màn World Cup 2018
Ngôi sao Liverpool đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục chấn thương cho trận ra quân Ai Cập vs Uruguay thứ sáu tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.