"Ronaldo quan tâm đến World Cup chứ không phải Real Madrid"

Manuel Fernandes phát biểu về Cristiano Ronaldo, đồng hương của CR7 khẳng định siêu sao 32 tuổi đang tập trung vào World Cup 2018 thay vì những chuyện tương lai liên quan đến Real Madrid.

Tương lai Ronaldo được quan tâm rất nhiều

Sau trận chung kết C1 2018, Cristiano Ronaldo khẳng định có thể rời Real Madrid ở Hè 2018. Sau rất nhiều những danh hiệu cùng Los Blancos, cầu thủ người Bồ đã tính đến chuyện tìm bến đỗ mới.
Manuel Fernandes phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Tương lai Cristiano Ronaldo đang bị bàn tán rất nhiều


Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng hỏi mua cầu thủ sinh năm 1985. M.U và PSG là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1985, họ chấp nhận chi đậm mua siêu sao người Bồ.

Nhiều nguồn tin cho rằng Guti sắp được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid thay Zidane, nếu điều này xảy ra CR7 sẽ lâm nguy. Theo báo chí TBN, Guti bán Ronaldo nếu dẫn dắt Los Blancos, anh muốn bán CR7 để đưa về một nhân tố trẻ hơn.

Những thông tin liên quan đến Ronaldo được đăng tải rất nhiều, một số nguồn tin còn khẳng định CR7 đòi mức lương cao gấp đôi hiện tại mới chấp nhận cống hiến cho Real Madrid.

Ronaldo tập trung vào World Cup chứ không phải Real

Manuel Fernandes phát biểu về Cristiano Ronaldo, đồng hương của CR7 khẳng định siêu sao 32 tuổi đang tập trung vào World Cup 2018 thay vì những chuyện tương lai liên quan đến Real Madrid.
Theo Gracenote, DT Bo Dao Nha cua Ronaldo chi co 4% kha nang vo dich. Anh: Getty Images.

Manuel Fernandes khẳng định Ronaldo đang tập trung hoàn toàn vào World Cup 2018


“Ronaldo đang tập trung hoàn toàn vào World Cup 2018, anh ấy tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để hy vọng có được thành tích tốt nhất trên đất Nga. Hiện Ronaldo đang rất muốn đưa BĐN tiến sâu ở giải đấu trên đất Nga”.

“Chuyện tương lai của Ronaldo chỉ là do báo chí đồn thổi, anh ấy tập trung vào World Cup và không có thời gian quan tâm đến chuyện đi hay ở Real Madrid. Anh ấy chỉ quyết định tương lai sau khi giải đấu trên đất Nga khép lại”.

Manuel Fernandes tin Ronaldo có thể giúp BĐN đi sâu ở World Cup 2018: “Anh ấy đã từng vô địch Euro 2016, tôi nghĩ rằng anh ấy hoàn toàn có thể giúp BĐN vô địch World Cup 2018, cả đất nước Bồ Đào Nha đang mong chờ điều đó xảy ra”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.