Ronaldo nói gì sau cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha?

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận BĐN vs TBN, cầu thủ 33 tuổi khẳng định đây là trận đấu hay nhất của anh ở một kỳ World Cup.

Ronaldo tỏa sáng trước TBN


Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha có trận đấu đầu tiên ở bảng B gặp Tây Ban Nha. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 6 bàn thắng được ghi và chia đều cho cả hai đội.
Ronaldo an mung

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha


Bên phía Tây Ban Nha, Diego Costa tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại được ghi bởi Nacho với một cú sút xa cực kỳ hiểm hóc. Bên phía Bồ Đào Nha, cả 3 bàn đều được ghi bởi tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Ngôi sao sinh năm 1985 mở tỷ số trên chấm 11m ngay ở phút thứ 4, đó là tình huống anh bị Nacho phạm lỗi và dễ dàng đánh bại De Gea trên chấm phạt đền. Tới phút 44, cầu thủ này dứt điểm cực căng khiến De Gea phải mắc sai lầm, giúp BĐN vượt lên dẫn 2-1.

Phút 88, khi BĐN đang bị dẫn 3-2, Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định giúp Seleccao có được trận hòa 3-3. Với cú hat-trick có được, cầu thủ 33 tuổi xứng đáng được bình chọn xuất sắc nhất trận BĐN vs TBN.

Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha trong những lần đối đầu trước đây. Thế nhưng cái dớp đó nhanh chóng bị CR7 xóa bỏ khi anh lập hat-trick vào lưới đội bóng hàng xóm ở lượt trận đầu tiên bảng B World Cup 2018.

Ronaldo nói gì về màn trình diễn của mình?

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận BĐN vs TBN, cầu thủ 33 tuổi khẳng định đây là trận đấu hay nhất của anh ở một kỳ World Cup.
Cristiano Ronaldo phát biểu về trận BĐN vs TBN hình ảnh 2

Ronaldo có trận đấu tốt nhất tại World Cup


"Tôi hạnh phúc với 3 bàn thắng có được, đây là màn trình diễn tốt nhất của tôi tại World Cup. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội, họ đã chơi cố gắng. TBN không dễ bị đánh bại, bởi vậy trận hòa 3-3 là kết quả công bằng với cả hai đội”.

“Chúng tôi sẽ phải cố gắng ở những trận đấu còn lại ở vòng bảng, Iran và Ma Rốc không dễ bị đánh bại, nếu đánh giá không đúng thực lực của đối thủ chúng tôi sẽ phải trả giá”.
Dư âm Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha: Một mình Ronaldo nhảy múa giữa đàn Bò tót
Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha 3-3 tại lượt trận đầu tiên bảng B World Cup 2018. CR7 đã thể hiện bộ mặt rất khác ở World Cup lần này.
HLV Fernando Santos của BĐN cũng đánh giá cao màn trình diễn của Ronaldo trước TBN.

“Ronaldo có sức mạnh thể chất tuyệt vời nhưng sức mạnh tinh thần của cậu ấy cũng rất ấn tượng. Cậu ấy là người ghi bàn quyết định, cậu ấy luôn tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhất. Tôi tự hào về Ronaldo”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.