Cristiano Ronaldo: "Bồ Đào Nha sẽ thắng"

Trước trận thư hùng Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha vào đêm nay, tiền đạo đội trưởng đội bóng áo bã trầu Cristiano Ronaldo đã khẳng định đội nhà sẽ giành chiến thắng ở trận quyết đấu ở bảng B sắp tới.

Ronaldo tỏ rõ sự tự tin trước trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha là trận cầu đinh đầu tiên sẽ diễn ra tại World Cup 2018. Hai đội tuyển, một là nhà cựu vô địch thế giới, một là đương kim vô địch châu Âu sẽ gặp nhau trong trận cầu phân định ngôi đầu tại bảng B tại VCK World Cup năm nay. 

Lúc này, trình độ hai đội đang có sự cân bằng song CR7 vẫn tin tưởng đội nhà sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước những người láng giềng sau 90 phút tại Sochi sắp tới. 

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha Ronaldo tự tin hình ảnh
Ronaldo tin vào 3 điểm của đội nhà trước Tây Ban Nha

"Chúng tôi biết Tây Ban Nha là đối thủ khó chơi. Họ từng vô địch World Cup, Bồ Đào Nha thì chưa. Tây Ban Nha cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho ngai vàng giải đấu năm nay tuy nhiên chúng tôi sẽ đánh bại họ", Ronaldo chia sẻ khi bước xuống từ xe chở đội tuyển Bồ Đào Nha trước khi bước vào buổi tập nhẹ chiều 14/6.

Sở dĩ Ronaldo có sự tự tin bởi lúc này đối thủ của họ đang không thực sự 'ổn định' sau sự ra đi đầy bất ngờ của HLV Julen Lopetegui. Tình trạng rối ren của ĐT Tây Ban Nha chẳng khác nào món quà từ trên trời rơi xuống với ĐT Bồ Đào Nha. 

Từ chỗ bị đánh giá thấp hơn, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đang được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi trong trận ra quân tại World Cup 2018. Giống như CR7, phát biểu tại họp báo trước buổi tập chiều 14/6, tiền vệ Joao Moutinho và HLV Fernando Santos đều khẳng định họ quyết tâm chiến thắng trong trận ra quân gặp Tây Ban Nha tối 15/6. 

Nếu làm được điều này, đây là cơ hội tuyệt vời để báo thù. Trong quá khứ, ĐT Bồ Đào Nha từng liên tiếp gục ngã trước ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2010 và EURO 2012. Đó cũng là những giải đấu mà La Rojo lên ngôi vô địch còn Selecao châu Âu phải sống dưới cái bóng của gã láng giềng.

Màn đọ sức giữa ĐT Tây Ban Nha vs ĐT Bồ Đào Nha sẽ được trực tiếp lúc 1h00 ngày 16/6 trên trang Bongda24h.vn mong bạn đọc chú ý đón xem.

BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha?
Trước trận đấu vô cùng kịch tính tại bảng B giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ của mình về cuộc đọ sức giữa hai quốc gia trên...
Nhận định Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha (1h ngày 16/6): Khi “Bò tót” lạc lối…
Chỉ 2 ngày trước khi ra quân tại World Cup 2018 với Bồ Đào Nha, ĐT Tây Ban Nha quyết định sa thải HLV Lopetegui. Điều này có thể tạo ra những hệ lụy ghê gớm và...
Ramos phát biểu sốc trước trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đại chiến Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha tại bảng B, thủ quân Sergio Ramos đã có những câu trả lời gây sốc.

XEM THÊM: LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2018
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.