Ronaldo ăn mừng bàn thắng bằng màn troll địch thủ Messi

Sau khi ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m ở trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha đêm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha chạy thẳng đến đường biên và tiến hành động tác ăn mừng bằng hành động lấy tay vuốt cằm với dụng ý "đá xoáy" Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo vừa xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi lập hat-trick ở trận mở màn World Cup 2018 của Seleccao trước TBN. CR7 sớm đưa đội nhà vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng trên chấm phạt đền.
Ronaldo troll Messi khi ăn mừng bàn thắng trận BĐN 3-3 TBN hình ảnh
Pha ăn mừng đầy khiêu khích của Ronaldo hướng tới Messi. Ảnh: Getty Images.


Yếu tố nhạy cảm của tình huống này đã được đề cập đến rất nhiều nhưng hành động ăn mừng sau đó của Ronaldo cũng rất đáng chú ý. Cụ thể siêu sao người Bồ Đào Nha đưa tay lên cằm và chu môi với một dáng vẻ đầy khiêu khích.

Theo nhiều chuyên gia, màn ăn mừng được cho rất hài hước này của tiền đạo Real Madrid nhằm để "đá xoáy" người đồng nghiệp Lionel Messi, địch thủ truyền kiếp của anh suốt một thập kỷ qua.

Chuyện là mới đây, một hãng sản xuất đồ thể thao chạy chiến dịch quảng cáo kết hợp cùng ngôi sao người Argentina với slogan: "Leo Messi: The G.O.A.T". Trong đó, "G.O.A.T" là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Greatest Of All Time" (tạm dịch: hay nhất mọi thời đại).
Buc anh Messi dang be mot chu de nam trong chien dich quang cao
Bức ảnh Messi đang bế một chú dê nằm trong chiến dịch quảng cáo "Leo Messi: The G.O.A.T".


Tuy nhiên, trong tiếng Anh, "goat" còn có nghĩa là con dê. Bởi vậy, Ronaldo dường như đã đóng giả con vật này trong pha ăn mừng của mình nhằm gửi một thông điệp tới đại kình địch: Tôi mới là G.O.A.T chứ không phải Messi.

Ronaldo đã gọi, liệu Messi có trả lời? 20h tối nay 16/6, Messi cùng các đồng đội có cuộc đối đầu với Iceland, "ngựa ô" tại EURO 2016 trong trận đầu tiên tại World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.