Romelu Lukaku phát biểu đầy tính nhân văn sau cú đúp vào lưới Panama

Romelu Lukaku nói về trận Bỉ vs Panama, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định kết quả là trận đấu đối với anh là quan trọng nhất.

Lukaku tỏa sáng trước Panama


Bỉ đã có trận ra quân thuận lợi ở bảng G World Cup 2018. Theo đó, họ đã có được chiến thắng 3-0 trước Panama. Kết quả Bỉ vs Panama giúp thầy trò Roberto Martial mở toang cánh cửa bước vào vòng đấu loại trực tiếp.
 
Romelu Lukaku nói về trận Bỉ vs Panama hình ảnh

Lukaku rực sáng với cú đúp


Tiền đạo Lukaku đã chơi mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên, theo đó anh chỉ chạm bóng 7 lần, trong đó duy nhất 1 lần chạm bóng trong vòng cấm của đối phương. Song hiệp thi đấu thứ 2 cầu thủ đang khoác áo M.U đã chơi bùng nổ.

Phút 69, từ đường chuyền tinh tế của Kevin de Bruyne, Lukaku bay người đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0, sau đó 6 phút từ đường chọc khe của Eden Hazard cầu thủ 25 tuổi băng xuống nhận bóng và dứt điểm tinh thế ấn định chiến thắng 3-0.

Cú đúp của Lukaku đã mang về 3 điểm cho Bỉ. Ngôi sao đang khoác áo M.U đang duy trì phong độ cực tốt trong màu áo Bầy quỷ đỏ, theo đó anh ghi 15 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất trong màu áo ĐTQG.

Lukaku đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Bỉ, nếu tiếp tục ghi bàn chân sút sinh năm 1993 hoàn toàn có thể nghĩ tới danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018.
 

Lukaku hạnh phúc sau cú đúp vào lưới Panama

 

Romelu Lukaku nói về trận Bỉ vs Panama, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định kết quả là trận đấu đối với anh là quan trọng nhất.
 
Lukaku toa sang voi mot cu dup truoc Panama

Với Lukaku kết quả mới là điều quan trọng nhất


“Tôi rất vui vì có được 2 bàn thắng vào lưới Panama, song kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất. Tôi hạnh phúc khi Bỉ có được chiến thắng chung cuộc, chúng tôi đã có sự khởi đầu hoàn hảo ở bảng G”.
HLV Bỉ: “Panama rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc”
HLV Roberto Martinez nói về trận Bỉ vs Panama, cựu HLV Everton đánh giá cao khả năng phòng thủ của Panama song đẳng cấp vẫn giúp Bầy quỷ đỏ giành chiến thắng.
“Bỉ là một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu để tiến sâu nhất có thể. Tôi muốn cùng các đồng đội tiếp tục hướng đến chiến thắng, tôi không quan tâm đến những danh hiệu cá nhân”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.