Rò rỉ đội hình Anh gặp Panama: Sterling lâm nguy

Đội hình ĐT Anh trước Panama vừa bị lộ, theo đó trong đội hình mà Southgate dự định sử dụng không có cái tên Raheem Sterling.

Lộ đội hình Anh trước Panama


Trong trận mở màn của Anh trước Tunisia, họ đã gặp rất nhiều khó khăn. Những ngôi sao của Tam sư bế tắc trước hàng thủ được tổ chức số đông của đối thủ, Sư tử Anh chỉ có được chiến thắng 2-1 nhờ bàn thắng của Harry Kane ở những phút cuối cùng.
Đội hình ĐT Anh trước Panama bị rò ri hình ảnh

Đội hình ĐT Anh được cho là đối đầu với Panama


Ở lượt trận thứ 2, Anh sẽ có cuộc đụng độ với Panama. Henderson nói về trận Anh vs Panama, ngôi sao đang khoác áo Liverpool tin Tam sư sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó HLV Southgate sẽ phải tạo ra những sự thay đổi.

Trong buổi tập luyện mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cầm trên tay một sơ đồ, và hệ thống này đã được tiết lộ trước báo giới. Theo nhiều nguồn tin, đây sẽ là đội hình của Tam sư trước Panama.

Sterling và Alli lâm nguy

Đội hình ĐT Anh trước Panama nhiều khả năng sẽ không có sự góp mặt của Raheem Sterling. Ngôi sao 24 tuổi đá cặp cùng Harry Kane trên hàng công ở trận gặp Tunisia nhưng không gây ấn tượng và bị rút ra nghỉ ở phút 68.
Sterling va Southgate

Sterling nhiều khả năng sẽ bị Southgate đẩy lên băng ghế dự bị ở trận gặp Panama


Marcus Rashford được cho là sẽ thay thế Sterling đá cặp với Kane trên hàng công. Ở trận gặp Tunisia chính cầu thủ này vào sân thay cho Sterling. Trong những trận đấu giao hữu trước thềm World Cup ngôi sao đang khoác áo M.U cũng chơi khá tốt.

Dele Alli cũng nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi danh sách đá chính trước Panama, ngôi sao của Spurs đã thi đấu khá thất vọng trước Tunisia. Ruben Loftus-Cheek nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí do Dele Alli ở lại.

Có thể thấy rằng những thay đổi được Southgate thực hiện đều đến ở hàng công, đó cũng là điều dễ hiểu bởi ở trận đấu với Tunisia họ chơi bế tắc và không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng.

Sự có mặt của Loftus-Cheek và Rashford hy vọng sẽ giúp hàng công Tam sư khởi sắc hơn ở trận đấu với Panama. Một chiến thắng sẽ giúp Anh nắm chắc tấm vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.