Rô béo: "Neymar có thể giành Quả bóng Vàng 2018"

Neymar giành Quả bóng Vàng 2018 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại Brazil, Rô béo.

Rô béo tin Neymar có thể giành QBV 2018


Mùa giải vừa qua, Neymar chơi khá tốt trong màu áo PSG. Tuy nhiên ở giai đoạn cuối mùa anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu gần 3 tháng cuối mùa giải.
Ro béo tin Neymar giành Quả bóng Vàng 2018 nếu vô địch WC 2018 hình ảnh

Ro béo tin Neymar vẫn có thể giành QBV nếu vô địch World Cup 2018


Với việc Neymar dính chấn thương nặng và PSG bị loại sớm ở Champions League, cầu thủ 26 tuổi đang thất thế so với Ronaldo, người vô địch C1 2018 cùng Real và Messi, cầu thủ có cú đúp danh hiệu cùng Barca trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Neymar giành Quả bóng Vàng 2018 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại Brazil, Rô béo.

“Ronaldo và Messi đã rời World Cup 2018, đó là cơ hội cho Neymar thể hiện khả năng của mình. Những gì cậu ấy thể hiện từ đầu giải đang là rất tốt. Nếu Neymar tỏa sáng đưa Brazil vô địch World Cup 2018, cậu ấy vẫn có cơ hội giành bóng Vàng”.

“Chức vô địch World Cup luôn được đánh giá rất cao, bởi vậy cơ hội để Neymar vượt Messi và Ronaldo không phải là không có”.

Ronaldo cũng nói về việc Neymar bị phạm lỗi quá nhiều, anh khẳng định các trọng tài cần bảo vệ cầu thủ 26 tuổi nhiều hơn.

Ro béo khen ngợi HLV Tite

Ronaldo tin rằng nếu HLV Tite đưa Brazil vô địch World Cup 2018 ông có thể giành danh hiệu HLV của năm.
HLV Tite noi ve tran Brazil vs Mexico

Ro béo đánh giá cao HLV Tite


“Tôi đã từng làm việc với Tite, đó là mùa giải cuối cùng của tôi với tư cách một cầu thủ bóng đá. Khi đó tôi làm việc với Tite ở Corinthians. Chúng tôi chỉ làm việc với nhau 1 năm, thật đáng tiếc khi tôi và ông ấy không thể gắn bó lâu hơn”.

“Tite là một HLV tài năng, ông ấy nhanh nhậy trong những quyết định của mình. Ông ấy là một trong những HLV có khả năng xoay chuyển tình thế rất tốt. Nếu Brazil vô địch World Cup 2018, ông ấy hoàn toàn có thể nhận danh hiệu HLV của năm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.