Huyền thoại Brazil chỉ ra điều họ nên làm sau World Cup 2018

Huyền thoại Rivaldo phát biểu về ĐT Brazil. Anh khuyên đội bóng xứ Samba hiện tại suy nghĩ về World Cup 2022 sau thất bại trên đất Nga.

Brazil bị loại khỏi World Cup 2018


Được đánh giá cao hơn Bỉ tại tứ kết World Cup 2018 nhưng Brazil đã hứng chịu bất lợi từ sớm. Chỉ sau 13 phút, lưới của Selecao đã rung lên sau pha phản lưới của Fernandinho. Buộc phải dâng cao đội hình tấn công, Brazil đã bộc lộ những khoảng trống phía sau.

Từ một tình huống phản công, Kevin De Bruyne nhân đôi cách biệt cho Bỉ phút 31. Trong thời gian còn lại, tất cả những gì Bỉ làm được chỉ là 1 bàn danh dự của Renato Augusto. Những mũi công của họ như Neymar, Phil Coutinho đều đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để sau cùng thất bại 1-2 và dừng chân sớm hơn dự kiến.

Huyền thoại Rivaldo phát biểu về ĐT Brazil sau World Cup 2018 hình ảnh
Brazil thất bại 1-2 trước Bỉ


Rivaldo muốn Brazil nghĩ xa hơn


Trong cuộc họp báo sau thất bại trước Bỉ, HLV Tite chia sẻ rằng ông không biết tương lai của mình sau World Cup 2018. Cựu danh thủ Ronaldo (biệt danh Người ngoài hành tinh) ủng hộ thuyền trưởng đương nhiệm ở lại dẫn dắt Brazil.

Mới đây, đồng đội của Ronaldo một thời là Rivaldo phát biểu về ĐT Brazil trên mạng xã hội Instagram. Anh cho biết Selecao phải bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai ngay từ lúc này. “Trước hết, tôi xin chúc mừng đội tuyển Bỉ vì chiến thắng và quyền đi tiếp”, Rivaldo viết.

cuu tien ve Rivaldo
Rivaldo phát biểu về ĐT Brazil và tương lai sau WC 2018

“World Cup là như vậy, đặc biệt là trong tứ kết. Đó là lúc giải đấu thực sự bắt đầu. World Cup khác với Copa America, vòng loại hoặc các trận giao hữu. Không có chỗ cho những sai lầm. Đó là một phần của bóng đá!”

“Trong số 32 đội, chỉ có 1 chiến thắng và lần này không phải là Brazil. Tôi biết rất rõ cách các cầu thủ và tất cả các CĐV Brazil cảm nhận, đó là một khoảnh khắc rất đau buồn. Nhưng cuộc sống phải tiếp tục và chắc chắn họ sẽ vượt qua nó để trở lại mạnh mẽ hơn. Bây giờ là lúc để ngẩng đầu lên và suy nghĩ về năm 2022 ở Qatar.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.