Rivaldo: "Neymar sẽ giúp Brazil vô địch World Cup 2018"

Rivaldo phát biểu về Neymar, cựu sao Barca tin cầu thủ đồng hương sẽ giúp Brazil vô địch World Cup 2018.

Rivaldo đặt niềm tin rất lớn vào Neymar


Kỳ World Cup 2014 trên sân nhà Brazil đã gây thất vọng rất lớn, họ đã thua Đức 1-7 trong trận đấu ở vòng bán kết. Sau thất bại này, Selecao đang rất muốn chuộc lỗi với NHM bằng chức vô địch ở World Cup 2018.
Rivaldo phát biểu về Neymar trước thềm World Cup 2018 hình ảnh

Rivaldo tin Neymar sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018


Brazil đã nhận tin vui khi ngôi sao lớn nhất, Neymar đã trở lại thi đấu. Ngay khi trở lại Neymar ghi bàn vào lưới Croatia trong trận giao hữu giúp đội bóng Nam Mỹ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Neymar đang dần lấy lại trạng thái tốt nhất. Rivaldo phát biểu về Neymar, cựu sao Barca tin cầu thủ đồng hương sẽ giúp Brazil vô địch World Cup 2018.

“Áp lực rất lớn dành cho Neymar ở World Cup 2018, cậu ấy sẽ có trách nhiệm giúp Brazil vô địch giải đấu này, điều đó tương tự việc cậu ấy phải tỏa sáng để giúp PSG vô địch Champions League. Áp lực tốt cho Neymar, bởi cậu ấy sẽ chơi cố gắng hơn”.

“Neymar đã 26 tuổi, cậu ấy đang mang theo kỳ vọng của hàng triệu NHM Brazil, tôi tin vào cậu ấy. Tôi tin rằng Neymar sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018 để giúp Brazil đăng quang chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử”.

Rinaldo chia sẻ về ứng viên vô địch World Cup 2018

Rivaldo khẳng định cá nhân anh rất muốn Brazil vô địch World Cup 2018, song để hoàn thành mục tiêu này không hề dễ dàng. Cựu sao Barca tin rằng có 5 đội bóng là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch ở giải đấu trên đất Nga.
Rivaldo chinh thuc chia tay su nghiep quan dui ao so

Rivaldo muốn Brazil vô địch World Cup 2018


“Tôi là một người Brazil, tất nhiên tôi muốn đội bóng vô địch giải đấu này. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng bởi vẫn còn những đối thủ rất mạnh, họ cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho World Cup 2018”.

“Ngoài Brazil, tôi đánh giá cao Pháp, Argentina, Tây Ban Nha và Đức. Những đội bóng này rất mạnh và hoàn toàn có cơ hội vô địch. Anh cũng rất mạnh, song khả năng đăng quang của họ chỉ ở vị trí thứ 6”.

Brazil có trận ra quân tại World Cup 2018 vào ngày 17/6 gặp Thụy Sỹ, sau đó họ sẽ đụng độ Costa Rica vào ngày 22/6, trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của Brazil sẽ diễn ra vào ngày 27/6 gặp Serbia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.