Rio Ferdinand chỉ ra cái tên chơi xuất sắc nhất ở World Cup 2018

Rio Ferdinand phát biểu về Paul Pogba, cựu sao MU tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.

Pogba là niềm hy vọng của Pháp


ĐT Pháp dự World Cup 2018 với mục tiêu vô địch. Với một dàn cầu thủ tài năng, Les Bleus đang quyết tâm vô địch sau 20 năm chờ đợi. Paul Pogba là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của ĐT Pháp ở giải đấu tại Nga.
Rio Ferdinand phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Pogba được kỳ vọng rất nhiều ở World Cup 2018


Ở tuổi 25, Pogba đang ở độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1993 cũng rất quyết tâm thể hiện mình. Với sự bao bọc của Kante và Matuidi, Pogba sẽ tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.

Cầu thủ người Pháp đang muốn chứng minh cho Mourinho thấy rằng một khi được giải thoát khỏi nhiệm vụ phòng thủ anh sẽ nguy hiểm như thế nào. Phong độ của Pogba quyết định rất lớn đến thành tích của Pháp ở World Cup 2018.

Rio Ferdinand tin Pogba tỏa sáng ở World Cup 2018

Rio Ferdinand phát biểu về Paul Pogba, cựu sao MU tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.
Pogba dang quyet tam the hien minh

Rio Ferdinand tin rằng Pogba sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018


“Pogba là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Áp lực đè nặng lên vai Pogba, nhưng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, tôi tin rằng cậu ấy sẽ vượt qua sức ép để thể hiện tài năng của mình”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ có ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của đội bóng, một khi cậu ấy thăng hoa Pháp sẽ tiến lên phía trước. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào Pogba, tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018”.

Trước đó, Sagna cũng nói về Pogba, cựu sao Man City cũng tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ chơi tốt ở giải đấu trên đất Nga.

Pogba sẽ cùng ĐT Pháp có trận mở màn bảng C World Cup 2018 gặp Úc, với lực lượng vượt trội chắc chắn đội bóng này sẽ hướng đến chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.