Real Madrid sẽ sống tốt mà không cần Cristiano Ronaldo

Cựu danh thủ Antonio Cassano hoàn toàn ủng hộ khi siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Giá trị thương vụ bom tấn không tưởng này lên đến 100 triệu Euro (tương đương 88 triệu bảng), một kỷ lục chuyển nhượng đối với một cầu thủ ngoài 30 tuổi. Cristiano Ronaldo mới đây cũng đã chính thức ra mắt “Bà đầm già” thành Turin và đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm, hưởng lương 30 triệu Euro/mùa.

Ronaldo gia nhập Juventus, Real Madrid vẫn sẽ sống tốt hình ảnh

Chính thức: Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 100 triệu Euro

Real sẽ sống tốt mà không cần Ronaldo

Tất nhiên, sự hiện diện bất ngờ của siêu sao Bồ Đào Nha khiến không chỉ Juventus mà cả Serie A và nền bóng đá Ý nói chung phải phấn khích. Đơn cử như chia sẻ mới nhất của cựu danh thủ Antonio Cassano thể hiện thái độ ủng hộ 100% của mình:

“Ronaldo vốn dĩ đã sở hữu sẵn tài năng thiên bẩm rồi nhưng quan trọng hơn thế, đó là ý chí, bản lĩnh, sự ổn định và chuyên nghiệp đã làm nên một sự nghiệp bóng đá thành công rực rỡ cho cậu ấy. Đó đều là những thứ mà tôi không thể có.”

“Tôi vô cùng ngưỡng mộ Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại trong lịch sử. Tôi cũng hiểu vì sao Real Madrid vẫn quyết định bán cậu ấy. Là một cựu cầu thủ của CLB, tôi hiểu họ lớn hơn bất kỳ ngôi sao nào và nếu họ đã từng chấp nhận sống mà không có Raul, Ronaldo ‘béo’ hay David Beckham, chẳng có hà cớ gì mà họ không thể sống thiếu CR7 hết cả.”

“Cuối cùng, Juventus có lẽ vẫn được hưởng lợi nhất khi có được Ronaldo, không chỉ ở khía cạnh chuyên môn. 100 triệu Euro cho một cầu thủ 33 tuổi nhưng tôi tin đây vẫn còn là cái giá rẻ. Trong khi đó, bản thân Ronaldo cũng sẽ được trải nghiệm thử thách mới và cảm thấy may mắn khi được dẫn dắt bởi Allegri.”

Ronaldo khoác áo số 7 quen thuộc ở Juventus và dự kiến sẽ chính thức ra mắt ở giải giao hữu thường niên IC Cup tới đây, khi gã khổng lồ nước Ý du đấu ở Mỹ và chạm trán những đối thủ Bayern Munich, Benfica, MLS All-Stars và thậm chí chính đội bóng cũ Real Madrid của siêu sao Bồ Đào Nha (ngày 4/8).

Juventus chiêu mộ Ronaldo: Khi cuộc sống buộc phải có kịch tính
Có nhiều nghi ngờ và thắc mắc xung quanh thương vụ Juventus chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, khi đã dám bỏ tới 112 triệu Euro chỉ cho một siêu sao, tham vọng của...
Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo: Có những giá trị còn lớn hơn tiền
100 triệu euro cho một cầu thủ 33 tuổi. Việc Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo nghe tưởng chừng điên rồ những giá trị đội bóng thành Turin đạt được còn nhiều...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.