Real Madrid gửi Liverpool: 150 triệu euro cộng Keylor Navas = Salah

Real Madrid muốn mua Mohamed Salah, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng 150 triệu euro cộng thủ môn Keylor Navas để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình.

Gareth Bale sắp rời Real Madrid


HLV Lopetegui đã tiếp quản Real Madrid thay Zidane, ông này có mối quan hệ thân thiết với tiền vệ Isco. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ trọng dụng cầu thủ sinh năm 1992.
 
Real Madrid muốn mua Mohamed Salah với giá khủng hình ảnh

Bale muốn rời Real Madrid ở Hè 2018


Ông Lopetegui cũng đánh giá cao sao trẻ Asensio, ông cũng hứa sẽ tạo điều kiện để ngôi sao 22 tuổi được ra sân thi đấu. Như thế có nghĩa là cơ hội thi đấu của Gareth Bale bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngôi sao người xứ Wales sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Lopetegui, nếu không được đá chính thường xuyên anh sẽ rời Bernabeu. 

Theo Sport, nhận thấy cơ hội đá chính ở mùa giải tới không cao, Bale đã lên kế hoạch rời Real ở Hè 2018, hiện MU rất muốn mua Bale, Mourinho muốn đội chủ sân chi 100 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1989.

Với Real Madrid, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế Gareth Bale, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Madrid.
 

Real chi 150 triệu euro cộng Navas mua Salah

 

Real Madrid muốn mua Mohamed Salah, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng 150 triệu euro cộng thủ môn Keylor Navas để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình.
 
Mohamed Salah ko du trinh khoac ao Real

Real chi đậm mua Mohamed Salah 


Đây là lời đề nghị đầy sức nặng, Liverpool sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị của Los Blancos. Navas có rất nhiều kinh nghiệm ở Champions League, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Karius.

Với 150 triệu euro còn lại, Liverpool đủ sức đưa về người thay thế chất lượng cho Salah. The Kop có thể chi 110 triệu euro mua Dybala của Juventus.

Tương lai của Salah phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ này. Nếu anh muốn ra đi khả năng Real có được điều mình cần là rất cao. Ngược lại nếu Salah muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool, nhiều khả năng Klopp sẽ từ chối lời đề nghị của Kền kền trắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục