Sao trẻ M.U tiếp tục mang tin buồn tới ĐT Anh

Marcus Rashford vẫn chấn thương và tập riêng trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh. Tiền đạo của Man United để ngỏ khả năng tham dự trận ra quân với Tunisia tại World Cup 2018.

Rashford tái phát chấn thương


Ở trận giao hữu với Costa Rica trên sân Elland Road, Marcus Rashford đã chơi rất hay. Sao trẻ M.U chính là người có bàn thắng rất đẹp từ cú sút xa ngoài vòng cấm mở tỷ số cho ĐT Anh. Theo HLV Gareth Southgate, Rashford đã làm câm lặng tiếng la ó của CĐV Anh sau phong độ trong màu áo CLB.

Tiếc rằng khi đang có cú chạy đà thuận lợi cho World Cup 2018, Rashford lại dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập trước khi bay tới nước Nga. HLV Southgate đã xác nhận điều này và hứa sẽ trả lời sau khi có cuộc kiểm tra y tế chi tiết.

Rashford vẫn chấn thương và tập riêng tại ĐT Anh hình ảnh
Marcus Rashford vẫn chấn thương và chưa tập cùng toàn đội

Không dự buổi tập mở


Sáng nay, khi ĐT Anh tiến hành tập mở trên đất Nga, người ta không thấy Rashford xuất hiện cùng toàn đội. Điều đó đồng nghĩa với việc Rashford vẫn chấn thương chưa lành và đi kèm là khả năng tham dự trận ra quân với Tunisia tại lượt trận ra quân World Cup 2018 bỏ ngỏ.

Rashford hiện vẫn phải tập riêng với HLV thể lực và chạy đua với thời gian để kịp trở lại tham dự cuộc đấu với Tunisia trên sân Volgograd Arena. Nhưng khi không thể tập cùng đội trong 2 buổi đầu tiên, không chắc chắn rằng sao trẻ 20 tuổi sẽ kịp trở lại đội hình xuất phát.

Đó là thiệt thòi lớn cho Rashford, người đã có sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2018. Trong màu áo ĐT Anh, khi được chơi tự do, thần đồng của bóng đá xứ sương mù đã phát huy được hết khả năng của mình. Trận đấu với Costa Rica không phải lần đầu tiên Rashford nhận được những lời khen ngợi trong màu áo Tam sư.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:

Walker không muốn đá trung vệ tại ĐT Anh
Mới đây, Kyle Walker không hài lòng với HLV tuyển Anh Gareth Southgate, khi xếp anh ở vị trí trái sở trường kỳ World Cup lần này.
Harry Kane đặt mục tiêu không tưởng tại World Cup
Trước thềm giải đấu lớn chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu, tiền đạo đội trưởng Harry Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch World Cup.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.