Rashford tiết lộ niềm cảm hứng lớn nhất tại World Cup 2018

Được tung vào sân trong trận thắng Tunisia từ băng ghế dự bị, sao trẻ M.U đã tận hưởng không khí thi đấu tại World Cup lần đầu. Mới đây, Rashford ca ngợi Ronaldo đã trở thành niềm cảm hứng lớn của anh.


Rashford lấy Cris Ronaldo làm mục tiêu phấn đấu
 

Trong trận ra quân, Tam Sư đã giành chiến thắng 2-1 trước Tunisia, với pha lập công được ghi vào phút bù giờ của Harry Kane. Chiến thắng này đã giúp ĐT Anh có 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2018, và gặp thuận lợi trong bảng G.
 
Bên cạnh đó, với màn thể hiện không tốt của Raheem Sterling khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội, HLV Gareth Southgate đã quyết định sẽ đưa ngôi sao Man City lên băng ghế dự bị, và đặt niềm tin vào Marcus Rashford. Trong trận đấu với Panama sắp tới, chân sút trẻ của Man United sẽ ra sân từ đầu.
 
Chia sẻ về cảm giác góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Rashford cho biết: “Tôi muốn nói về Ronaldo, cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất với tôi ở giải đấu này. Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha thật tuyệt vời, anh ấy vẫn làm nên những điều kỳ diệu và chẳng có niềm cảm hứng nào lớn hơn chứng kiến Ronaldo chơi bóng.”

Rashford ca ngợi Ronaldo và lấy đó làm động lực cố gắng

Rashford ca ngợi Ronaldo và lấy đó làm động lực cố gắng


“Dù là chỏm râu chưa được cạo hay những bàn thắng, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Cristiano Ronaldo tại Nga. Sau trận đấu đó, tôi đã thử đứng trên sân tập ở cùng vị trí anh ấy sút phạt, cố gắng làm điều tương tự.”
 
“Bạn có thể thấy rõ sự tự tin trên gương mặt Ronaldo, anh ấy rất quyết tâm và chắc chắn sẽ ghi bàn. Đây là giải đấu mà áp lực trở nên khủng khiếp nhất, nhưng anh ấy trông cứ như không.”
 
“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới? Tôi sẽ không phủ nhận điều này. Ronaldo không chỉ duy trì đẳng cấp, anh ấy còn muốn nâng bản thân lên một tầm cao mới. Để đạt được cấp độ ấy, bạn phải mất nhiều năm tập luyện mỗi ngày. Về cơ bản, không điều gì có thể ngăn chặn anh ấy” – Rashford ca ngợi Ronaldo.

Rò rỉ đội hình Anh gặp Panama: Sterling lâm nguy
Đội hình ĐT Anh trước Panama vừa bị lộ, theo đó trong đội hình mà Southgate dự định sử dụng không có cái tên Raheem Sterling.
ĐT Anh ra quân suôn sẻ: Niềm hy vọng từ 2 chàng Harry
5 ngày sau khi World Cup 2018 chính thức bắt đầu, rốt cuộc thầy trò Gareth Southgate cũng có trận đấu đầu tiên. Thật tuyệt vời khi ĐT Anh giành chiến thắng...
Tổng hợp: Tunisia 1-2 Anh (Bảng G World Cup 2018)
Nhờ cú đúp của Harry Kane, Anh đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 ngày ra quân World Cup 2018 trước Tunisia. Trong đó bàn quyết định được thực hiện ở phút 90+1.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.