Rashford: "Nếu Anh phải đá 11m tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm"

Marcus Rashford phát biểu về ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định sẵn sàng đá 11m khi được HLV yêu cầu.

Anh đang tập sút phạt đền


2 trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2018 đã kết thúc theo một kịch bản. Nga hòa TBN 1-1 sau 120 phút thi đấu, đội chủ nhà sau đó đánh bại đối thủ 4-3 trên chấm 11m để giành quyền vào tứ kết.
Marcus Rashford phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Marcus Rashford tiết lộ Anh đang tập đá 11m


Trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, ở loạt đá 11m đội bóng sọc caro đã đánh bại đối thủ 3-2.
Với việc hai trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 đều phải giải quyết trên chấm phạt đền, những đội bóng còn lại cũng tích cực tập sút 11m.

Anh và Colombia là cặp đấu khá cân bằng, khả năng hai đội bóng này phải đá 11m để giải quyết thắng thua là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Rashford tiết lộ Tam sư đang tích cực tập đá phạt đền.

“Tôi nghĩ rằng Colombia đang tích cực tập sút luân lưu, Anh cũng đang làm vậy. Bất cứ kịch bản nào cũng có thể xảy ra và chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng trong mọi tình huống”.

Rashford sẵn sàng đá 11m

Marcus Rashford phát biểu về ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định sẵn sàng đá 11m khi được HLV yêu cầu.
rashford anh bi

Rashford sẵn sàng đá 11m khi cần


“Trong màu áo M.U tôi không thường xuyên thực hiện những cú đá 11m, trong màu áo ĐT Anh tôi cũng không phải người thường xuyên đá phạt đền. Tuy nhiên, nếu trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ”.

“Tôi muốn kiểm chứng bản thân mình trước những áp lực, tôi sẵn sàng đá 11m khi được yêu cầu. Gareth Southgate biết những cầu thủ tự tin trong hoàn cảnh đó, tôi tin vào quyết định sử dụng cầu thủ đá 11m của ông ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.