Rashford lên tiếng về chấn thương gặp phải

Marcus Rashford nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh khẳng định vấn đề mà mình gặp phải không quá nghiêm trọng.

Rashford dính chấn thương


Hôm qua, NHM ĐT Anh đã rất lo lắng khi tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Anh. Đích thân HLV Gareth Southgate đã xác nhận thông tin này.
Marcus Rashford nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Rashford dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Anh


“Rashford dính chấn thương trong một buổi tập của đội bóng, cậu ấy cần trải qua một buổi kiểm tra tổng thể trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Việc Rashford bất ngờ dính chấn thương khiến NHM tuyển Anh đứng ngồi không yên, cầu thủ đang khoác áo M.U đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Tam sư ở giải đấu trên đất Nga.

Mùa giải vừa qua, dù phải cạnh tranh với Sanchez và Martial nhưng anh cũng đã có được 13 bàn thắng, ngôi sao sinh năm 1997 cũng đạt phong độ khá tốt khi lên tuyển.

Nếu chấn thương của Rashford diễn biến phức tạp khiến cầu thủ này bỏ lỡ World Cup 2018, đó sẽ là tổn thất rất lớn với NHM ĐT Anh.

Rashford lên tiếng về chấn thương

Marcus Rashford nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh khẳng định vấn đề mà mình gặp phải không quá nghiêm trọng.
Marcus Rashford nói về chấn thương gặp phải hình ảnh 2

Rashford lên tiếng về chấn thương gặp phải


“Cảm ơn các bạn đã gửi những lời chúc, lời động viên đến tôi. Chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng, tôi vừa trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể, đội ngũ y tế kết luận tôi có thể tham dự trận mở màn của ĐT Anh ở World Cup 2018”.

Những lời phát biểu của Rashford khiến NHM Anh cảm thấy yên tâm phần nào. Anh sẽ có trận mở màn World Cup 2018 gặp Tunisia, sau đó họ sẽ có trận gặp Panama vào ngày 24 tháng 6 và Bỉ vào ngày 28 tháng 6.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.