Rashford khóc hết nước mắt sau thất bại của Anh trước Croatia

Marcus Rashford thất vọng sau trận thua 1-2 của Anh trước Croatia, ngôi sao 20 tuổi đã khóc rất nhiều sau khi Tam sư không thể vào chung kết.

Anh không thể vào chung kết World Cup 2018


Việc Croatia tốn quá nhiều sức lực trong hai trận đấu với Đan Mạch và Nga giúp Anh chiếm lợi thế lớn trong trận bán kết 2 World Cup 2018. Tam sư đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn mở tỷ số từ rất sớm.
 
Marcus Rashford thất vọng sau trận thua 1-2 của Anh trước Croatia hình ảnh

 ĐT Anh thất bại 1-2 trước Croatia


Trippier đá phạt trực tiếp hiểm hóc đưa Anh vượt lên từ phút thứ 5. Tuy nhiên, sau đó sức trẻ của Tam sư đã không thể giúp họ đánh bại kinh nghiệm của Croatia. 2 bàn thắng của Perisic và Mandzukic giúp đội bóng sọc caro ngược dòng thắng lại 2-1.

Kết quả Croatia vs Anh giúp Tam sư lỡ cơ hội vào chung kết, họ đã có những lợi thế nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, với bản lĩnh cùng kinh nghiệm, Croatia đã lần đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup.

Thầy trò Gareth Southgate rất thất vọng sau khi không thể vào chung kết, những ngôi sao của họ đều tỏ ra buồn bã sau trận thua Croatia 1-2.
 

Rashford khóc như mưa sau trận thua Croatia

 

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, những ngôi sao của Anh đã đổ gục xuống sân. Những nỗ lực không thể giúp họ có bàn thắng. Những giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của các cầu thủ Anh. 

Marcus Rashford thất vọng sau trận thua 1-2 của Anh trước Croatia, ngôi sao 20 tuổi đã khóc rất nhiều sau khi Tam sư không thể vào chung kết, những thành viên trong BHL của Anh đã phải tiến tới động viên cầu thủ sinh năm 1997.
 

Những hình ảnh đáng thương của Rashford sau trận thua Croatia.

Rashford roi nuoc mat ngay khi tran dau ket thuc

Rashford rơi nước mắt ngay khi trận đấu kết thúc


Sau do do guc xuong san va tiep tuc khoc

Sau đó đổ gục xuống sân và tiếp tục khóc


Mac du duoc mot thanh vien trong BHL dong vien nhung cau thu 20 tuoi van rat buon

Mặc dù được một thành viên trong BHL động viên nhưng cầu thủ 20 tuổi vẫn rất buồn


Hinh anh dang thuong cua Pickford va Rashford

Hình ảnh đáng thương của Pickford và Rashford

 

 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.