Rashford đã làm câm lặng tiếng la ó của CĐV Anh

HLV Gareth Southgate hết lời ngợi khen màn trình diễn của ngôi sao Man Utd trong chiến thắng dễ dàng trận giao hữu Anh 2-0 Costa Rica.

Đội tuyển Anh đã kết thúc đợt cữ dượt của mình trước khi chính thức tham chiến World Cup 2018 bằng chiến thắng dễ dàng trước Costa Rica, đội tuyển Trung Mỹ cũng góp mặt ở Nga và tương đồng với Panama, một trong ba đối thủ của Tam Sư ở bảng G.

Thầy trò Gareth Southgate có màn trình diễn tương đối thuyết phục dù chỉ xuất phát với một đội hình đa phần dự bị, với nổi bật hơn cả chính là tài năng trẻ Marcus Rashford. Chính tiền đạo tuổi đôi mươi của Man Utd đã mở tỷ số Anh 2-0 Costa Rica với một cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ thành Keylor Navas.

HLV Southgate khen ngợi Rashford ở trận Anh 2-0 Costa Rica hình ảnh

Marcus Rashford ở trận Anh 2-0 Costa Rica

Sau trận đấu, ông thầy Southgate đã hết lời ngợi khen màn trình diễn của cậu học trò, cũng như thay anh đáp trả những chỉ trích từ dư luận sau một mùa giải tương đối thất bại ở Old Trafford. Phát biểu của HLV 47 tuổi:

“Điều khiến tôi vui nhất chính là việc Rashford đã thực sự tận hưởng bóng đá và thi đấu vô cùng thanh thoát. Cậu ấy mới trải qua một mùa giải khó khăn cùng Man Utd và đôi khi bị chúng ta đánh giá khắt khe thái quá, quên rằng cậu ấy mới chỉ 20 tuổi mà thôi.”

“Cơ mà tài năng và bản lĩnh của Rashford thì thật tuyệt vời. Cậu ấy đã làm câm lặng những tiếng la ó trên khán đài và biến chúng thành những lời hò reo gọi tên. Thực sự mà nói chúng ta đang có một cuộc cạnh tranh hấp dẫn ở các vị trí tấn công trên đội tuyển.” – Southgate nói về Rashford ở trận Anh 2-0 Costa Rica.

Đội tuyển Anh chính thức ra quân ở Nga ngày 19/6 gặp Tunisia, trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G World Cup 2018.

Highlights trận Anh 2-0 Costa Rica:

Thần đồng MU vẫn bị ám ảnh bởi cơn ác mộng Euro 2016
Hướng tới World Cup 2018, Marcus Rashford quyết tâm cùng các đồng đội tuyển Anh xóa nhòa ký ức đáng quên trên đất Pháp cách đây hai năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.