Ramos phát biểu sốc trước trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đại chiến Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha tại bảng B, thủ quân Sergio Ramos đã có những câu trả lời gây sốc.

"Cuộc họp báo này như đám ma vậy"

Sau trận khai màn cực kỳ sôi động với chiến thắng 5-0 của ĐT chủ nhà Nga vào tối qua trước Saudi Arabia, vào tối nay 15/6, NHM bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến trận thư hùng đỉnh cao giữa hai nền bóng đá hàng đầu thế giới là Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha.

Một ngày trước trận đấu, hai bên đã tham dự cuộc họp báo trước trận và tại đây, đội trưởng Sergio Ramos đã chia sẻ nhiều điều khi anh là tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Ramos phát biểu sốc trước trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha hình ảnh
Ramos phát biểu trước trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha

“Đây không phải là thời điểm dễ chịu. Julen Lopetegui là một phần trong nỗ lực của đội tuyển Tây Ban Nha. Ông ấy đã giúp chúng tôi đủ điều kiện đến Nga và ông ấy vẫn sẽ là một phần của đội tuyển tại World Cup 2018”, hậu vệ Real cho biết.

Nói về sự ra đi bất ngờ của HLV Lopetegui, Ramos nhận xét: “Đó là thời điểm nhạy cảm (sa thải Lopetegui) và nó làm cho một số cầu thủ trong đội buồn nhưng chúng ta cần phải gạt điều đó sang một bên. Không có cá nhân nào là nhất. ĐTQG quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Tôi không muốn thua. Tôi là người của chiến thắng. Nếu có bất cứ ai nghi ngờ điều đó. Họ có thể kiểm tra CV của tôi”.

Trước đó, Ramos cũng cho biết các cầu thủ TBN không gặp nhiều vấn đề sau khi LĐBĐ nước này bất ngờ sa thải HLV Lopetegui. “Bên trong trung tâm huấn luyện, các cầu thủ không có gì khác ngoài chơi bóng. Chúng ta cần phải vượt qua càng sớm càng tốt.

Chúng tôi sẽ thi đấu (rạng sáng mai) với nhà vô địch châu Âu và tốt hơn cả là chúng ta cần sớm quên đi sự việc này. Đây là lần đầu tiên tôi làm đội trưởng (ở World Cup), “mang theo” hi vọng của cả đất nước và toàn đội. Sẽ không có gì thay đổi. Chúng tôi có cùng một tham vọng giống như cách đây hai ngày”.

Sau hơn nửa giờ “đấu trí” với những câu hỏi hóc búa về tình hình đội tuyển Tây Ban Nha, Ramos tỏ ra mệt mỏi và đứng dậy rời khỏi phòng họp báo. "Tôi muốn ra khỏi đây, buổi họp báo này như một đám tang vậy. Chúng ta sẽ bắt đầu World Cup vào ngày mai, đó là một sự kiện tuyệt vời."

 

Trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ rạng sáng mai (16/6) giờ Việt Nam và đươc Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha: Mối hận bên bán đảo Iberia
Số phận một lần nữa đưa đẩy Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha giáp chiến ở trận đấu sinh tử nhằm giành tấm vé có mặt tại chung kết Euro 2012. Một cuộc chiến thực sự...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.