Ramos nói gì về thất bại của Tây Ban Nha tại World Cup 2018?

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân Sergio Ramos không tỏ ra quá buồn bã dù ĐT Tây Ban Nha của anh vừa bị loại bởi đội tuyển chủ nhà Nga thua xa về đẳng cấp.

Sergio Ramos chia sẻ về thất bại của ĐT Tây Ban Nha

Sau khi một loạt ông lớn như Đức, Argentina, Bồ Đào Nha phải chia tay World Cup 2018 quá sớm, tới lượt ĐT Tây Ban Nha trở thành cái tên tiếp theo phải sớm xách hành lí về nước sau thất bại ở vòng 1/8 trước ĐT Nga.

Thua 3-4 trước đội chủ nhà ở loạt đấu súng, người Tây Ban Nha đã không thể tái hiện chiếc cúp vàng mà họ từng giành được cách đây 8 năm. Tuy nhiên Sergio Ramos cũng không tỏ ra quá buồn bã sau thất bại này.

DT Tay Ban Nha
Ramos và các đồng đội gục ngã trước ĐT Nga ở World Cup 2018

Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân La Roja cho biết: "Đây thực sự là một trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi. Bất cứ khi nào bạn thất bại tại World Cup thì điều đó đều mang đến những cảm xúc đau khổ tột cùng. Tây Ban Nha đã làm tất cả những gì có thể, đã cố gắng và chứng minh bản thân. Chúng tôi không thể làm được gì hơn.

Penalty là cách duy nhất người Nga có thể gây ra nguy hiểm cho Tây Ban Nha. Trong hiệp phụ, họ làm mọi cách để kiểm soát bóng. Penalty không khác gì chơi xổ số, và hôm nay chúng tôi đã thua. Nhưng tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ Tây Ban Nha với tư cách là đội trưởng của họ".

Nói về tình huống bị hậu vệ đối phương kéo áo trong vòng cấm, ngôi sao đang chơi bóng tại Real Madrid nói thêm: "Tôi chưa xem lại được tình huống đó, nhưng có một cầu thủ Nga đã kéo tôi và ngăn tôi chạm vào bóng. Nhưng giờ thì chúng tôi đã không thể thay đổi được gì nữa. VAR có mặt trên sân để hỗ trợ trận đấu, nhưng trọng tài đã không sử dụng nó".

Với thất bại cay đắng này, người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy cái dớp thất bại trong mỗi lần phải chạm trán với đội chủ nhà. Đã có 6 lần ĐT Tây Ban Nha phải đón nhận các thất bại khi đối mặt đội bóng chủ nhà, như  việc để thua trước đội tuyển Anh tại EURO 1996 và Hàn Quốc tại World Cup 2002 cũng sau loạt sút luân lưu may rủi. Họ tiếp tục để thua chủ nhà Bồ Đào Nha trong năm 2004, trước khi đón nhận chiến bại trên đất Nga mùa hè này.

Tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 (pen 3-4) Nga (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Đội chủ nhà hòa 1-1 với ứng viên vô địch sau 120 phút, trước khi đi tiếp bằng chiến thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu hôm 1/7.
Tây Ban Nha ám ảnh tột độ bởi hai lời nguyền lịch sử
La Roja chưa bao giờ loại được chủ nhà trong các giải đấu lớn cũng như đi quá hai vòng khi World Cup được tổ chức trên chính Châu Âu.
Sao Tây Ban Nha cay đắng: Tiki-taka là thứ vô nghĩa!
Tiền vệ Cesc Fabregas sốc nặng với kết quả TBN vs Nga khiến đội tuyển nước nhà bị loại ngay từ vòng 1/8 World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.