Raktic tự hào về người anh em Modric sau kỳ tích của Croatia

Tiền vệ của Barcelona xúc động tri ân người đồng đội ăn ý khoác áo đại kình địch Real Madrid sau kỳ World Cup 2018 thành công vang dội của nước nhà Croatia.

Thước phim về cậu bé Luka Modric 5 tuổi chăn cừu giữa bầy sói

Thất bại 2-4 trước người Pháp trong trận chung kết, Croatia đã không thể viết nên đoạn kết có hậu cho câu chuyện cổ tích thần tiên của mình ở World Cup 2018.

Mặc dù vậy, không ai có thể phủ nhận Luka Modric và các đồng đội đã có một giải đấu thành công vang dội và khiến cả thế giới phải ngả mũ nể phục.

Rakitic nói về Modric tri ân sau kỳ World Cup 2018 đáng tự hào hình ảnh

Rakitic nói về Modric tri ân sau kỳ World Cup 2018 đáng tự hào

Bản thân nhạc trưởng 33 tuổi cũng được vinh danh giải thưởng Quả Bóng Vàng không thể xứng đáng hơn khi dẫn dắt một tập thể không được đánh giá cao đi đến trận đấu cuối cùng.

Sau trận chung kết, ngôi sao Real Madrid đã nhận được những lời tri ân chân thành nhất từ người đồng đội ăn ý Ivan Rakitic, tiền vệ thuộc biên chế đại kình địch Barcelona. Phát biểu của cầu thủ 30 tuổi dành cho đàn anh:

“Luka Modric, người anh em của tôi, người hùng của tôi! Có lẽ anh không biết em tự hào biết bao về anh đâu. Tất cả chúng ta đều đã chiến đấu quả cảm và xứng đáng với chiến tích này, giờ là lúc cùng trở về nhà với nhân dân và gia đình. Không gì đẹp đẽ và tuyệt vời hơn việc được làm một người con Croatia.”

Cuộc đua Quả bóng vàng 2018: Điền tên Luka Modric được chưa?
Với những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng tại ĐT Croatia, Luka Modric đang tiến tới rất gần chức vô địch World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Nếu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.