"Rakitic và Modric sẽ giúp Croatia đánh bại Anh"

Filip Tapalovic phát biểu về trận Croatia vs Anh, cựu sao Croatia khẳng định đội bóng sọc caro sẽ đánh bại Tam sư nhờ bộ đôi Luka Modric và Ivan Rakitic.

Filip Tapalovic đánh giá cao ĐT Anh


Anh đến với World Cup 2018 với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, những cầu thủ mà Gareth Southgate mang đến Nga đều đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có một số ngôi sao hàng đầu giải đấu như Kane, Alli hay Walker.
Filip Tapalovic phát biểu về trận Croatia vs Anh hình ảnh

Filip Tapalovic đánh giá cao ĐT Anh


Với một đội hình trẻ và quyết tâm rất cao, Anh đang thăng hoa ở World Cup 2018. Tam sư dễ dàng vượt qua vòng bảng, họ xuất sắc đánh bại Colombia ở vòng 1/8 và sau đó hạ Thụy Điển để tiến vào bán kết gặp Croatia.

Filip Tapalovic phát biểu về trận Croatia vs Anh, cựu sao Croatia đánh giá rất cao Tam sư ở giải đấu lần này.

“Anh rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ tốt trong đội hình. Tôi thích phong cách chơi bóng của Anh, họ có một đội hình trẻ và di chuyển liên tục. Lối chơi của họ biến hóa và rất khó có thể bắt bài. Những trụ cột của họ đều khẳng định được khả năng của mình”.

“Anh đều có lợi thế trong những trận đấu đã qua của họ, nếu không dẫn bàn thì họ kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ vượt trội so với những đối thủ của mình ở 5 trận đấu đã qua, sức trẻ của Anh đã được phát huy tối đa”.

Filip Tapalovic đặt niềm tin vào Modric và Rakitic

Mặc dù đánh giá cao Anh, song Filip Tapalovic vẫn khẳng định Croatia có thể làm nên bất ngờ nếu bộ đôi Luka Modric và Ivan Rakitic tỏa sáng rực rỡ.
Eric Dier tin rang Rakitic va Modric la nhung cau thu nguy hiem nhat cua Croatia

Filip Tapalovic  tin rằng Rakitic và Modric sẽ giúp Croatia hạ Anh


“Croatia sẽ chơi phòng ngự phản công trước Anh, việc phải tiêu tốn quá nhiều sức lực không cho phép đội bóng chơi đôi công với đối thủ. Những cầu thủ nhanh và có tốc độ tốt như Andre Kramaric, Ante Rebic và Mario Mandzukic sẽ giúp thế trận phản công của Croatia nguy hiểm hơn rất nhiều”.

“Chúng tôi cũng cần đến sự tỏa sáng của Luka Modric và Ivan Rakitic, những tình huống sút xa của họ sẽ là chìa khóa để giải quyết trận đấu. Phong độ của Modric và Rakitic sẽ quyết định đến cơ hội đi tiếp của Croatia”.

Eric Dier cũng phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao đang khoác áo Spurs cũng đánh giá cao sự nguy hiểm của Modric và Rakitic.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.