Đồng đội cũ choáng váng khi Iniesta bị TBN hắt hủi

Rakitic phát biểu về Iniesta, đồng đội cũ tại Barcelona. Tiền vệ người Croatia khẳng định quyết định để “Thánh Andres” trên ghế dự bị khi Tây Ban Nha vs Nga khiến anh cảm thấy choáng váng.

Bất bình khi Iniesta dự bị


Ở trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 giữa Tây Ban Nha và Nga, Andres Iniesta đã phải ngồi trên ghế dự bị thay vì đá chính như 3 trận vòng bảng. Tiền vệ 34 tuổi chỉ được vào sân ở phút 67 thay cho David Silva. Tuy nhiên, điều đó không giúp TBN có được chiến thắng.

Đội bóng xứ đấu bò bị Nga gỡ hòa 1-1 sau khi vượt lên dẫn trước và phải bước vào hiệp phụ. Sau cùng, Tây Ban Nha dừng chân trước chủ nhà tại vòng 1/8 khi để thua 3-4 trên loạt luân lưu 11m.

Rakitic phát biểu về Iniesta, đồng đội cũ tại Barcelona hình ảnh
Rakitic phát biểu về Iniesta và bất bình khi anh dự bị

Ivan Rakitic và Iniesta từng gắn bó trong vòng 3 năm tại Barcelona, giành 3 chức vô địch La Liga, 4 Cúp nhà vua và 1 Champions League. Hè này, cầu thủ được mệnh danh là “Thánh Andres” đã quyết định chia tay sân Camp Nou để bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Vissel Kobe, Nhật Bản.

Mới đây, Rakitic phát biểu về Iniesta và cảm thấy choáng váng khi HLV Fernando Hierro bỏ rơi đàn anh trên ghế dự bị trước Nga. “Tại thời điểm đó, tôi cảm thấy rằng mình không hiểu gì về bóng đá”, tuyển thủ Croatia nói với tờ El Pais.

“Tôi nghĩ rằng mình đang chơi một môn thể thao khác. Chứng kiến cầu thủ có thể là xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá ở vị trí của mình phải ngồi ghế dự bị là một sự tổn thương lớn.”

Luka Modric – Nghe si thien tai cua bong da con sot lai
Modric tỏa sáng trong màu áo Croatia


Ca ngợi Modric


Rakitic đang cùng ĐT Croatia chuẩn bị cho cuộc đấu với Nga tại tứ kết World Cup 2018. Đội bóng áo caro với nguồn cảm hứng từ đội trưởng Luka Modric đã gây bất ngờ lớn tại giải đấu trên đất Nga và hiện đã đi tới tốp 8 đội mạnh nhất.

“Có một cầu thủ như Modric là niềm tự hào cho tất cả người dân Croatia. Nhưng tôi lại không thích nhìn thấy anh ấy khoác áo Real Madrid”, Rakitic nói. “Anh ấy có thể giúp bất cứ ai xung quanh mình tiến bộ hơn. Khi không có Modric, Real là đội bóng hoàn toàn khác.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Croatia trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.