Trụ cột Croatia tiết lộ cực sốc về tình trạng sức khỏe

Ivan Rakitic phát biểu sau trận Croatia vs Anh. Tiền vệ 30 tuổi tiết lộ rằng anh đã bị sốt ngay trước thềm chiến thắng 2-1 trước Anh tại bán kết World Cup 2018.

Rakitic bị sốt trước khi gặp Anh


Ivan Rakitic cùng với Luka Modric được xem là những trụ cột giúp Croatia lọt vào tới chung kết World Cup 2018. Rạng sáng nay, họ tiếp tục chơi rất hay ở bán kết với Anh, góp công vào màn ngược dòng ấn tượng 2-1 của đội bóng vùng Balkan.

Bị mở tỷ số trước ở ngay phút thứ 5 bởi cú đá phạt không thể cản phá của Kieran Trippier, Croatia vẫn không đầu hàng. Họ lấn lướt Anh trong phần còn lại và cụ thể hóa bằng bàn gỡ hòa của Ivan Perisic phút 68 trước khi ghi bàn quyết định bởi Mario Mandzukic phút 109 hiệp phụ.

Ivan Rakitic phát biểu sau trận Croatia vs Anh hình ảnh
Rakitic phát biểu sau trận Croatia vs Anh và việc bị ốm

Ivan Rakitic phát biểu sau trận Croatia vs Anh. Tiền vệ 30 tuổi cho hay đã bị sốt ngay trước thềm trận bán kết nhưng đã làm mọi cách để có thể ra sân. “Đêm qua tôi đã bị sốt, gần 39 độ”, anh tiết lộ. “Thời gian nằm trên giường bệnh giúp tôi có thêm sức mạnh và rất có giá trị. Nếu cần thiết, tôi có thể chơi chung kết mà không cần 1 chân.”

Không bận tâm tới dư luận Anh


Trước trận bán kết, người Anh đã nghĩ tới Pháp ở chung kết và cúp vàng. Tuy hiên, sự cường điệu của dư luận xứ sương mù đã không ảnh hưởng tới Croatia. Rakitic cùng đồng đội tập trung làm công việc của mình và đã thành công.

Dejan Lovren cung dang tai tam anh tap the DT Croatia an mung chien thang.
Croatia lọt vào chung kết World Cup lần đầu trong lịch sử

“Họ nghĩ rằng họ đã ở trong trận chung kết, với tất cả những thứ được đăng tải trên mạng xã hội”, cầu thủ của Barcelona nói thêm. “Họ có thể tiếp tục làm những điều đó còn chúng tôi sẽ chơi trận đấu cuối cùng vào ngày chủ nhật này.”

Croatia sẽ gặp Pháp ở chung kết World Cup 2018 vào ngày chủ nhật. Đây là sự tái hiện của bán kết giải đấu năm 1998, nơi Les Bleus giành chiến thắng 2-1.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Croatia trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.